ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าเฉยรับ!ไก่ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมทัพใหม่

จ่าเฉยรับ!ไก่ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมทัพใหม่

Posted 27/06/2011 by rakball.net

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยกับสื่ออังกฤษ ว่า ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะส่วนเกิน4-5คนออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อจะปูทางให้กับการดึงเเข้งใหม่เข้าสู่ทัพ"ไก่เดือยทอง"ในช่วงซัมเมอร์ นี้

"จ่าเฉย"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี ว่า ตนจำเป็นต้องขายนักเตะส่วนเกินออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อจะปูทางให้กับการดึงเเข้งใหม่เข้าสู่ทัพ"ไก่เดือยทอง"ในช่วงซัมเมอร์ นี้ 

เร้ดแน็ปป์ กล่าว "ในตอนนี้คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตลาดการซื้อ-ขาย ซึ่งประธานสโมสรก็เเสดงความเห็นว่าเราจำเป็นต้องจำหน่ายนักเตะ4-5คนออกไป เพื่อหาทุน ผมก็ต้องการที่จะดึงนักเตะเข้าสู่ทีม เเต่หากเราไม่ลดจำนวนผู้เล่นที่มากเกินไปเเล้วเราก็ไม่สามารถที่จะเริ่มต้น การเสริมทัพได้เลย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุหลาบเจื่อนวูชินิชเบือนหน้าหนี
    มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกมอนเตเนโกร ของ โรม่า ฝากข่าวร้ายถึง แบล็คเบิร์น ยืนยันไม่คิดย้ายไปเล่นด้วย โดยมีเหตุผลง่ายๆ คือ มองถึงการเล่นกับทีมที่มีชาติตระกูลกว่า "กุหลาบไฟ" และอยากเล่นกับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์
  • มาร์ติเนซเซ็งพลาดดึงเดเคอาร่วมทัพ2ปีก่อน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก เผยข่าวช็อกปนเสียดาย พลาดโอกาสสอย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ "เดอะ ลาติกส์" เมื่อ 2 ปีก่อน เพราะ แอตเลติโก มาดริด ยกเลิกสัญญายืมตัวกะทันหัน และปีนั้นเองที่ เด เคอา ได้โอกาสฉายแวว เพราะตัวจริงทีม "ตราหมี" นัดกันเดี้ยง
  • เรือทุ่มอีกรอบ!38ล้านปอนด์ยื่นซื้อซานเชซ
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจะเพิ่มเงินเป็น 38 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,900 ล้านบาท เพื่อยื่นซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รักใหม่!เชสกับดานิเอล่าสาวทรงโตอวบอึ๋ม
    รักครั้งใหม่ของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพวัย 24 ปีกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กับ ดานิเอล่า สาวทรงโตหุ่นอวบอึ๋ม ที่ทั้งสองจูงมือกันไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมปลูกต้นรักที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »