ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ

ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

 

งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง

 อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการคว้าตัว ริคาร์โด้ อัลวาเรซ กองกลางคนเก่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ สโมสรลูกหนังในลีกอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ ถึงแม้ว่าเดิมที อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือตัวเต็งที่จะได้แข้งเนื้อหอมวัย 23 ปี ไปครอบครองก็ตาม 

  เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) ไปให้ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ในการขอซื้อตัว อัลวาเรซ แต่เงินจำนวน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท) ที่ "งูใหญ่" ยื่นไปให้ทีหลังนั้น น่าจะสร้างความประทับใจให้กับ เวเลซฯ ได้มากกว่า ถึงแม้สโมสรแดน "ฟ้า-ขาว" ตั้งค่าหัวตัวนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ไว้ที่ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) ก็ตามที

  อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล่ ซิโมเนียน เอเยนต์คู่ใจของ อัลวาเรซ ยังไม่ได้ฟันธงว่า ตัวนักเตะจะเลือกย้ายไปที่ไหน โดยบอกเพียงแค่ว่า จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรระดับท็อปๆ ของยุโรปเท่านั้น "เวลานี้ผมบอกได้เพียงแค่ว่า ตัวนักเตะพร้อมแล้วที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักใหม่!เชสกับดานิเอล่าสาวทรงโตอวบอึ๋ม
    รักครั้งใหม่ของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพวัย 24 ปีกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กับ ดานิเอล่า สาวทรงโตหุ่นอวบอึ๋ม ที่ทั้งสองจูงมือกันไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมปลูกต้นรักที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศฝรั่งเศส
  • หงส์-งู-ลียงเปิดศึกล่าซิสโซโก้เข้าก๊วน
    เอเยนต์เผย มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของตูลูส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่ออยู่ในขั้นตอนการเจรจากับหลายๆสโมสรทั้งใน และนอกประเทศ แต่เผยว่าไม่มีปัญหาหากเจ้าตัวจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในกรณีที่ ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันเผย!ปืนใกล้คว้าแชร์วินโญ่เสริมคมเเล้ว
    อาร์เซน่อล สโมสรเเห่งอังกฤษ จ่อคว้า แชร์วินโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ มาเสริมคมให้ทัพ "ปืนใหญ่"เเล้ว โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่วันนี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »