ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุช ตัวหลอก มะลิ เหวอ โน้ต เล็งแจกขนมจีบ...

นุช ตัวหลอก มะลิ เหวอ โน้ต เล็งแจกขนมจีบ...

Posted 27/06/2011 by Gossip Star

เล่นเอาสาว มะลิ มาลินี โคทส์ ถึงกับอึ้ง ก่อนจะปฏิเสธยิกๆ ว่าไม่ใช่เรื่องจริง กรณีเป็นข่าวเม้าท์กันอยู่ว่าแท้จริงแล้วทางน้องสาว นุช นีรนาท โคทส์ น่ะแค่ตัวหลอก เพราะเป้าหมายของไฮโซหนุ่มหล่อเลือกได้ โน้ต วิเศษ อดีตหวานใจของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เค้าเล็งแจกขนมจีบสาวมะลิต่างหาก ส่วนถ้ามาจีบจริงเธอก็ยังไม่พร้อมเปิดใจอ่านะ

"มันเป็นไปไม่ได้ ขอไม่ตอบได้ไหม คือหนูรู้จักพี่เค้าในฐานะเค้าเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนหนู ก็ไม่ได้รู้จักอะไร ก็งงๆ หนูรู้ว่าน้องสาวหนูเป็นข่าวอยู่ ก็อยู่ๆ มาเป็นหนู ไม่ได้สนิท ซีเรียสไหมก็ระดับหนึ่งซีเรียส เพราะไม่ได้อยากเป็นมือที่สามของใครอยู่แล้วใช่ไหมคะ แล้วมันไม่ใช่น่ะ"

"ก็งงนะ คือหนูเข้าใจเป็นว่าเค้าไปงานวันเกิดพี่โย ใช่ไหมคะข่าวมันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ ก็รู้จักกันในฐานะเป็นเพื่อนของเพื่อน (เค้าไม่ได้มีทีท่ามาจีบ หรือไม่ใช่สเปก?)ไม่ใช่ (หลังวันเกิดโย มีเจอกันนอกรอบไหม?)ไม่มีเลยค่ะ"

 "มันไม่ใช่ คนรอบตัวก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่ามันไม่จริง (ถ้าเค้ามาจีบ ให้ความสนใจ?)ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร เพราะตอนนี้ก็ยังปิดๆ เพราะหนูก็ยังเด็ก ยังเรียนอยู่ (กลัว ไม่อยากยุ่ง?)ก็มีข่าวออกมาแบบนี้ ก็ไม่ยอากให้คนมองว่าเฮ้ยอาจจะจริงก็ได้นะ (กลัวมีปัญหากับอั้มไหม?)ก็ไม่กลัวนะ แต่ก็อยากให้เลี่ยง ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นอย่างนี้"


มะลิ มาลินี


นุช นีรนาท

โน้ต วิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้ออหืออ "พลอย'' อวบ อิ่ม เอ็กซ์ เต็มตา!
    โอ๊ะ โวะ โอะ โอ...ช่วงนี้ทำไมถึงได้อวบอิ่มดูเต็มฟีลขนาดนี้หนอ แม่หนู ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จ๋าาาา...เพราะล่าสุด She ทำเอาช่างภาพคทาชายหลายนายถึงกับอยู่ในอาการตกตะลึงพรึงเพริดพิศงะจังงัง หลังได้ยลความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดที่ ''พลอย'' บรรจงคัดสรรเกาะอกสีเนื้อแนบชิดติดกาย แต่พอเธอเดินหรือหายใจแต่ละทีเล่นเอาหนุ่มๆ ระทวยรวยรินกันเป็นแถว...นี่แหละหนาที่เค้าว่ากันว่า ''ความรัก'' มักจะทำให้คนเราอุดมส...
  • “หน่อย” ร้องไห้พาลูกไปโรงเรียน ยังไม่รับละคร
    “หน่อย บุษกร” เผยขณะนี้ “น้องคุน” ลูกชายเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว แต่แรกๆ ร้องไห้ไม่ยอมไปเรียน เล่นเอาตนถึงกับร้องไห้สงสารลูก ส่วนงานละคร “เคน ธีระเดช” ยังไม่อยากให้รับเพราะอยากให้เลี้ยงลูก เนื่องจากมีปมในใจตอนเด็กๆ ก็อยู่แต่ในกองถ่ายหลังจากลาวงการบันเทิงไปซะนาน คุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ก็อยู่กับบ้าน ทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว และเป็นแม่ที่ดีดูแลลูกๆ จนไม่มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ จนตอนนี้ล...
  • “ณเดชน์” ไม่แคร์ข่าวสูบกัญชา บอกมารไม่มีบารมีไม่เกิด
    “ณเดชน์” ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์เป็นสิงห์เมากัญชา ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวแม้แต่บุหรี่ยังไม่สูบ บอกรักตัวเองพอที่จะไม่ทำเรื่องเช่นนี้ ไม่หวั่นคนรอบข้างเข้าใจผิดรู้ดีว่าตนเป็นยังไง โวสุดฮอตงานพรีเซนเตอร์รุม แย้มหากสินค้าผ้าอมามัยมาจ้างก็ยินดีรับพอเริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวฉาวแฉออกมาเป็นระยะๆ จากข่าวขี้จุ๊ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ล่าสุดก็ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เจอเม้าท์แรงว่าเป็นสิงห์กัญชา โดยมีแหล่งประจำอยู่ที่...
  • “เข็ม” เศร้าเลิกแฟนเผยจู่ๆ ผู้ชายก็หายไปเลยสุดช้ำหวังไว้มาก
    “เข็ม รุจิรา” เลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจเรียบร้อยแล้ว เผยสุดช้ำจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปจากชีวิตไม่มาเหยียบที่บ้าน ผิดหวังอุตส่าห์ตั้งความหวังกับรักครั้งนี้ ขอเวลา 1 ปีค่อยเปิดรับคนใหม่เคยปฏิเสธความสัมพันธ์กับ “บ๊อบบี้” นักธุรกิจหนุ่มว่ายังไม่เรียกว่าแฟน แต่ล่าสุด "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" กลับเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เลิกกับแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นการเลิกกันแบบงงๆ เพราะจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปไม่มาเหยียบที่บ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »