ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่สะกิดตราหมีรีบขายอเกวโร่

ซิเมโอเน่สะกิดตราหมีรีบขายอเกวโร่

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือป้ายแดง ราซิ่ง คลับ ออกโรงแนะ แอตฯ มาดริด รีบขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง ทิ้งซะ แต่ย้ำต้องได้ราคาดีเท่านั้น หากต้องปล่อยจริง


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ ราซิ่ง คลับ สโมสรลูกหนังในลีกอาร์เจนตินา ออกมาแสดงทัศนะได้น่าสนใจว่า ในโลกใบนี้มีเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า เท่านั้น ที่เป็นนักเตะทรงอิทธิพลระดับที่ต้นสังกัดขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้น แอตเลติโก มาดริด ก็ควรที่จะขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง โดยเร็ว หากได้เงินค่าตัวที่เหมาะสม เนื่องจากเวลานี้ "เอล กุน" ไม่มีใจที่จะเล่นให้กับทัพ "ตราหมี" อีกต่อไปแล้ว

   "สำหรับผมแล้ว นอกจาก เมสซี่ ไม่มีใครเป็นนักเตะที่ต้นสังกัดขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้ามีนักเตะคนใดคนหนึ่งต้องการย้าย คุณก็ควรที่จะปล่อยเขาไป อย่างไรก็ตาม คุณก็ควรที่จะกอบโกยเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อผลประโยชน์เต็มที่จากการขายนักเตะคนนั้น" ซิเมโอเน่ วัย 41 ปี กล่าว โดยสมัยที่ยังเป็นนักเตะนั้น เขาเคยเล่นให้กับ แอตฯ มาดริด ในระหว่างปี 1994-1997 

  ทั้งนี้ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือทีมที่มีโอกาสได้ตัว อเกวโร่ ไปครอบครองมากที่สุด ถึงแม้ เชลซี สโมสรชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงด้วยก็ตาม และก็เชื่อกันว่า ทีมงานของ "ม้าลาย" เตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับเอเยนต์ของดาวยิงเนื้อหอมทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างจริงจังในช่วงสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รามอสเปรย!อาจชิ่งหนีชุดขาว,เหตุสัญญาไม่คืบ
    เอเยนต์เซอร์คิโอ รามอส เเบ็กซ้ายตัวเก่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เผยกับสื่อสเปน ว่า นักเตะภายใต้การดูของเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว
  • โบยานยันยังไม่ได้เซ็นซบโรม่า
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด และยังไม่ขอตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเองในตอนนี้ หลังจากต้องการร่วมฉลองแชมป์ยุโรปกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนชุดเล็กก่อน
  • สื่อกระทิงปูด!ราชันโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้แน่
    เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า สตาร์ดังชาวบราซิเลียน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" หวังที่จะขายดาวเตะวัย 29 ปี ให้ขาดทุนน้อยที่สุดจากจำนวนเงิน 70 ล้านยูโร ที่ทีมต้องเสียไปในการกระชากตัวนักเตะมาจาก เอซี มิลาน
  • เฮียมูเปิดสงครามโบอาสร่วมล่าฟัลเกา
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ แข่งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เจ้านายเก่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนเท่านั้น เหตุทั้ง 2 ทีมต่างมีกำลังเงินมากพอที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »