ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คดีพลิก!เซนน่าจ่อต่อสัญญาบียาร์ฯ

คดีพลิก!เซนน่าจ่อต่อสัญญาบียาร์ฯ

Posted 27/06/2011 by siamsport

   

 

สถานการณ์พลิกเรียบร้อย เมื่อ มาร์กอส เซนน่า ห้องเครื่องจอมเก๋า บียาร์เรอัล โผล่แจงเอง จ่อได้ยืดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีแววเตรียมย้ายซบ สวอนซี แบบฟรีๆ พร้อมย้ำ การได้โลดแล่นในถิ่น เอล มาดรีกาล ต่อไป คือความปรารถนาของตนอยู่แล้ว


 มาร์กอส เซนน่า กองกลางประสบการณ์สูงของ บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่ตนจะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น เอล มาดรีกาล ต่อไป เนื่องจากตอนนี้ใกล้ที่จะได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดเต็มทีแล้ว

  เดิมที เซนน่า มีแววที่จะแยกทางกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันหมดอายุลงในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้  และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ สวอนซี สโมสรน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันไปแล้วด้วย

   อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดกลับพลิกขึ้นมาเฉย เพราะดาวเตะวัย 34 ปี โผล่แย้มเองว่า ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป หลังจากที่มีโอกาสได้เคยคุยเปิดใจกับ เฟร์นานโด โรอิก อัลฟอนโซ่ ประธานสโมสร และ ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์คนเก่ง เรียบร้อย

  "เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากงานกาล่า ดินเนอร์ ก่อนหน้าศึกฟอร์มูล่า วัน ผมได้นั่งคุยสบายๆ กับท่านประธานสโมสร และโค้ช ซึ่งความประสงค์ของทั้งสองฝ่ายคือ การได้ทำงานร่วมกันต่อไป ตอนนี้มีความแตกต่างเพียงนิดเดียวเท่านั้นระหว่างเรา"

  "ลูกชายของท่านประธาน บอกกับผมว่า เขาจะติดต่อกับเอเยนต์ของผมในวันจันทร์นี้ และผมเองก็มองโลกในแง่ดีว่า เราจะสามารถตกลงเรื่องสัญญากันได้ในเร็วๆ นี้ ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้มานานแล้ว และก็อยากอยู่ต่อไปเรื่อยๆ อย่างน้อยๆ ก็อีกหนึ่งปี" อดีตแข้งทีมชาติสเปน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่สะกิดตราหมีรีบขายอเกวโร่
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือป้ายแดง ราซิ่ง คลับ ออกโรงแนะ แอตฯ มาดริด รีบขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง ทิ้งซะ แต่ย้ำต้องได้ราคาดีเท่านั้น หากต้องปล่อยจริง
  • เอเยนต์รามอสเปรย!อาจชิ่งหนีชุดขาว,เหตุสัญญาไม่คืบ
    เอเยนต์เซอร์คิโอ รามอส เเบ็กซ้ายตัวเก่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เผยกับสื่อสเปน ว่า นักเตะภายใต้การดูของเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว
  • โบยานยันยังไม่ได้เซ็นซบโรม่า
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด และยังไม่ขอตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเองในตอนนี้ หลังจากต้องการร่วมฉลองแชมป์ยุโรปกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนชุดเล็กก่อน
  • สื่อกระทิงปูด!ราชันโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้แน่
    เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า สตาร์ดังชาวบราซิเลียน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" หวังที่จะขายดาวเตะวัย 29 ปี ให้ขาดทุนน้อยที่สุดจากจำนวนเงิน 70 ล้านยูโร ที่ทีมต้องเสียไปในการกระชากตัวนักเตะมาจาก เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »