ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ให้กำลังใจ "มาช่า" อื้อแฟนชื่นชมสปิริตกล้าทำกล้ารับ

ให้กำลังใจ "มาช่า" อื้อแฟนชื่นชมสปิริตกล้าทำกล้ารับ

Posted 27/06/2011 by siamdara

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ ''มาช่า'' เพียบ หลังออกมายอมรับว่า ภาพอื้อฉาวที่หลุดออกมาคือตัวเอง ชื่นชมในสปิริต กล้าทำ กล้ารับ ไม่เหมือนดาราบางคน แถไปน้ำขุ่นๆ สัญญายังรักและสนับสนุนผลงานเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

หลังจากนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ได้จัดแถลงข่าวกลางกองละครเรื่อง ''ลิขิตสเน่หา'' กับกองทัพผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิตที่เดินทางไปรายงานข่าวความคืบหน้า กรณีภาพหลุดสยิวสาวหน้าคล้ายโชว์บทเลิฟซีน กับหนุ่มต่างชาติ หน้าตาละม้ายคล้ายกับ ''ซีริล รูฮานี่'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเป็นคู่กรณีฟ้องร้องกันอยู่ เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์เพลง ''I''m back'' โดยมาช่าเป็นได้โชว์สปิริตยืดอกยอมรับว่า เป็นภาพของตัวเองจริง ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องที่หายไปเมื่อ 1 เดือนก่อน พร้อมกับวอนให้เห็นอกเห็นใจลูกผู้หญิง หยุดเผยแพร่ภาพอื้อฉาวดังกล่าวต่อไป และเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ตนถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่ประสงค์ดีแน่นอน แต่ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ว่าเป็นใคร เพราะเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดีที่อยู่ในกระบวนยุติธรรมหลายคดี   

ทั้งนี้เพื่อเป็นการยับยั้งภาพดังกล่าวไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ ดาราสาวพร้อมกับทนายความ นายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ก็ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำคลิปไปเผยแพร่ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พ.ศ. 2550 เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. 54 โดยมี พ.ต.อ.ชนะชัย ลิ้มประเสริฐ รอง ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.สมพร แดงดี ผกก.3 บก.ปอท. เป็นผู้รับเรื่องดังกล่าว
 
ทนายความของดาราสาวรุ่นใหญ่ได้เผยถึงสาเหตุที่ต้องมาร้องทุกข์ในวันนี้ว่า เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียงและผลประโยชน์ของม่ายสาวจึงต้องมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ไม่ให้ถูกรังแก พร้อมกับเผยว่า นักแสดงสาววัยวัย 40 ปี ไม่มีความประสงค์จะไปดำเนินคดีกับท่านใดที่ได้เผยแพร่ที่ได้ทำลงไปก่อนหน้านี้ เพราะถือว่าบุคคลเหล่านั้นตกเป็นเครื่องมือของอาชญากร แต่นับจากวันนี้หากยังมีการเผยแพร่อยู่ก็ต้องมีการดำเนินการตามกฎหมายแน่นอน
 
''ต้องขอขอบคุณท่านพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่กรุณามาในวันนี้ พอดีทางผมกับคุณมาช่าพร้อมกับทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  (ปอท.) ก็ได้สรุปกันว่า เราคงต้องรักษาชื่อเสียงเพื่อผลประโยชน์ของเราบ้าง ไม่ให้ถูกรังแก ก็เลยจำเป็นต้องมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีครับ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินเรื่องในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ขณะนี้ก็ต้องอยู่ในระหว่างการดำเนินการทางการยุติธรรมที่จะดำเนินการหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป เพราะเราได้คุยกันแล้วว่าเป็นการที่เราถูกรังแกนะครับ และเราก็ต้องแกป้องชื่อเสียงของเราบ้าง ซึ่ง ณ วันนี้ทางคุณมาช่าเองก็ไม่ได้มีความประสงค์จะไปดำเนินคดีกับท่านใดที่ได้เผยแพร่ที่ได้ทำลงไปก่อนหน้านี้ แต่ ณ วันนี้เราไม่อยากให้พี่ๆ สื่อมวลชนหรือว่าบุคคลทั่วไปตกเป็นเครื่องมือของอาชญากรลักษณะประเภทแบบนี้ ซึ่งได้กระทำความผิดฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และยังได้ทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนเพราะฉะนั้นก็อยากขอความกรุณาให้หยุดและจบกัน ณ วันนี้ แต่ถ้าหลังจากวันนี้แล้ว มีการเผยแพร่หรือนำไปส่งต่อหรือครอบครองถ้าเราตรวจสอบพบก็คงต้องขออนุญาตดำเนินคดีเพื่อจะไม่ให้เป็นตัวอย่างกับบุคคลอื่นที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นเราต่อไป''
 
นอกจากนี้ทางทนายความ ''บุญอนันต์'' ยังได้เผยว่าในส่วนของผู้ที่เป็นคนเริ่มต้นที่กระทำนั้นยังจะมีการให้ทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสืบหาข้อเท็จจริงกันต่อไป และพร้อมจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด     

ด้าน พ.ต.อ.ชนะชัย ลิ้มประเสริฐ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ได้กล่าวเสริมคำพูดของทนายความว่า ฝากถึงผู้ประชาชนทั่วไปที่ยังมีภาพที่ไม่สมควรภาพลามกอนาจารหรือมีสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นภาพของรายนี้หรือรายอื่น ถ้าหากว่าเอาไปเปิดหรือเอาไปส่งต่อก็จะเป็นการล่วงละเมิดสิทธิ์คนอื่นก็อาจจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย พ.ร.บ. ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พ.ศ. 2550 ซึ่งที่ผ่านมาศาลได้ลงโทษผู้ต้องหานี้ในสถานหนัก
 
''ก็ในส่วนนี้มีการได้ร้องทุกข์แล้วทางตำตรวจก็ต้องพยามสืบสวนหาต้นตอของผู้กระความผิดในเรื่องนี้มาให้ได้โดยเร็ว ขณะนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการอยู่ และฝากถึงผู้ประชาชนทั่วไปที่ยังมีภาพที่ไม่สมควรภาพลามกอนาจาร หรือมีสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นภาพของรายนี้หรือรายอื่นถ้าหากว่าเอาไปเปิดหรือเอาไปส่งต่อก็จะเป็นการล่วงละเมิดสิทธิ์คนอื่นก็อาจจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย พ.ร.บ. ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พ.ศ. 2550 และในส่วนของกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เราได้มีการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดในลักษณะนี้จำนวนมาก และศาลก็ได้ลงโทษในสถานหนักเหมือนกัน ก็อยากฝากเตือนประช าชนด้วย''
 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ.ชนะชัย ต่อว่า ขณะนี้ทราบหรือไม่ว่าภาพดังกล่าวมีต้นตอการโพสต์จากในประเทศหรือต่างประเทศ กับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ชนะชัย ได้กล่าวว่า ณ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและแสวงหาข้อเท็จจริงอยู่ 
 
''อยู่ระหว่างการตรวจสอบนะครับ และก็แสวงหาข้อเท็จจริง และพยานหลักฐานอยู่ แต่ก็พยามจะทำดำเนินการให้เร็วที่สุด แต่แม้ว่าจะกระทำนอกราชอาณาจักร ก็ต้องรับโทษในราชอาณาจักรตามกฎหมายเหมือนกัน''
 
ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามทนายความของสาวมาช่าเกี่ยวกับคดีความก่อนหน้านี้ที่นักร้องสาวรุ่นใหญ่ที่ถูกฟ้องเรียกเงิน 100 ล้านบาท จาก นาย ซีริล รูฮานี่ โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส และ น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี ผู้ที่แอบอ้างตัวแทนโซนี่ มิวสิคยุโรป ในฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I''m back ว่า ตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง
 
ทางทนายความเผยว่า หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. 54 นางภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค ประเทศไทย ได้เปิดแถลงข่าวออกไปว่า ต้นสังกัดในยุโรปก็ยืนยันว่า ไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น และบุคคลทั้งคู่ก็ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับค่ายเพลงดังแต่อย่างใด ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ทราบว่า ตอนนี้ทางค่ายเพลงดังกล่าวได้ดำเนินคดีกับทั้งสองบุคคลที่แอบอ้างเป็นตัวแทนแล้ว ทั้งจากการแอบอ้างรวมถึงการนำหลักฐานเท็จที่มีโลโก้ของทางบริษัท โซนี่ มิวสิค ไปยื่นต่อศาล ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายทาง ทำให้ทางค่ายเพลงดังกล่าวได้ยื่นเรื่องดำเนินการกับทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากการที่มาช่าออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า ผู้หญิงในภาพหลุดดังกล่าวคือตัวเองจริง ปรากฏว่า ตลอดทั้งวันที่ 26 มิ.ย. 54 มีแฟนเพลงและประชาชนจำนวนมาก ต่างพากันเจ้าไปโพสต์ข้อความในเว็บไซด์ต่างๆ ที่รายงานข่าวประเด็นฮอตนี้เป็นจำนวนมาก และเว็บไซต์ของแฟนคลับนักร้องสาว ซึ่งมีผู้จัดทำอยู่รายกลุ่ม โดยส่วนใหญ่โพสต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องม่ายทรงเสน่ห์ พร้อมกับชื่นชมในสปิริตของมาช่าที่กล้ายอมรับความจริง รวมทั้งยืนยันว่าจะให้การติดตามผลงานเพลงและการแสดงของมาช่าต่อไปเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง โดยตัวอย่างข้อความให้กำลังใจมาช่า มีดังนี้
 
''น่าเห็นใจมากครับ แต่อย่างน้อยก็ยอมรับความจริง เป็นคนที่น่านับถือ มากกว่าดาราหลายคนที่ไม่ยอมรับความจริง'', ''ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีครับ คนที่ปล่อยเผยแพร่นั่นแหละ ไม่ดีและเป็นอุทาหรห์ในการถ่ายภาพส่วนตัวเก็บไว้'',  ''ดีมากค่ะกล้าทำกล้ายอมรับ ไม่เหมือนดาราบางคนเสียงเหมือน รูปเหมือน บอกไม่ใช่ เสียงและรูปหนู'', ''เป็นกำลังใจให้มาช่าค่ะ สู้ สู้'', ''กล้ายอมรับ ดีมากค่ะ เพราะคุณไม่ได้ผิดอะไร เป็นกำลังใจให้จ้า'', ''มาช่าไม่ใช่คนผิด จริงๆๆ น่าจะประจานคนปล่อยคลิปซะมากกว่า'', ''ยังรักและสนับสนุนทุกผลงานตลอดไป'', ''ชอบมาช่ามากๆ ได้ใจเราไปเต็มๆ เลย มาช่าแมนมากค่ะ แต่คนปล่อยนี่ไม่แมนเลยนะคะ จะแกล้งก็แกล้งเรื่องอื่นก็ได้ ทุเรศไปมั้ยทำกันขนาดนี้'' นี่เป็นส่วนหนึ่งของข้อความจำนวนมากที่แฟนเพลง และประชาชนทั่วไปโพสต์ให้กำลังใจมาช่า เพื่อเป็นกำลังใจให้หลังต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายในชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวย โดนแกล้ง มาช่า ยืดอกรับ คลิปนัวเนียฝรั่งเป็นตัวเองจริง...
    เลิกหลบ! นักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช แถลงเปิดใจกรณีคลิปหลุดนัวเนียฝรั่งหน้าคล้าย นายซีริล รูฮานี(Cyril Rouhani) โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณีที่กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ เรื่องลิขสิทธิ์เพลง I'm Back โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้(25 มิ.ย.) ทางมาช่า ได้เปิดใจที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค ในกองละคร “ลิขิตเสน่หา” ท่ามกลางสื่อที่มาทำข่าวนับร้อยชีวิตหลังจากกลายเป็นข่าวฮอตชั่วข้ามคืน นักร้องส...
  • มาช่าแถลงวันนี้สวนกระแสเผ่นนอก
    “มาช่า” เลิกหลบหน้า นัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้ายปล่อยน้องสาวโผล่ พรุ่งนี้ ที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค กลางกองละคร “ลิขิต เสน่หา” พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อนแบบม้วนเดียวจบ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่า เจ้าตัวเตรียมตั้งทนายฟ้องคนปล่อยภาพอื้อฉาวดังกล่าวแล้วตั้งแต่ที่หนังสือพิมพ์สยามดารา นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้าย นักร้องชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังบรรเลงเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย "นายซีริล รูฮานี ...
  • เข้าฉากละครร่ำไห้ มาช่าเครียดปิดปากพูดรูปอื้อฉาว
    ''มาช่า'' เครียดจัดงดตอบกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายบรรเลงบทเลิฟซีนหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี''อดีตโปรดิวเซอร์ แต่ยังสวมสปิริตเข้าซีนอารมณ์ปล่อยน้ำตากลางกองถ่ายละคร ''ลิขิต เสน่หา'' จนจบก่อนปลีกตัวชิ่งหนีนักข่าวโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆจากกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดัง ''มาช่า วัฒนพานิช'' บรรเลงบทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวม...
  • คลิปอ้างคล้าย "มาช่า" โชว์เลิฟซีนสะเด่า!
    ตะลึงภาพหลุดหน้าคล้าย ''มาช่า'' ในอิริยาบถแสดงความรักกับหนุ่มลูกครึ่งคมเข้ม เม้าท์สนั่นหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ ''ซีริล'' รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่อมาแตกคอมีปัญหาฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเรื่องลิขสิทธิ์เพลง I''m blackฮือฮาภาพหลุดหน้าคล้ายคนบันเทิงว่อนเน็ต มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นสาวใหญ่หน้าตาคล้ายกับม่ายสาวทรงเสน่ห์ ''มาช่า วัฒนาพานิช'' กำลังโชว์ลีลารักชวนเคลิบเคลิ้มก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »