ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอดของความภูมิใจ...เมแกน ฟ็อกซ์ in Bikini

สุดยอดของความภูมิใจ...เมแกน ฟ็อกซ์ in Bikini

Posted 27/06/2011 by siamdara

เซ็กซี่สยามดาราวันนี้ สุดยอดของความภูมิใจนำเสนอภาพเริงร่าน้ำละเทของ เมแกน ฟ็อกซ์ ที่ช่วงนี้ขยันโชว์เหลือเกิน ภาพนี้เธอยังอยู่ที่ฮาวาย และด้วยชุดบิกินีสีชมพูหวานสดใส ยิ่งส่งเสริมให้เนื้อนวลของเธอขาวน่าแต๊ะอั๋งมากขึ้นอีก บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดมาก!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้กำลังใจ "มาช่า" อื้อแฟนชื่นชมสปิริตกล้าทำกล้ารับ
    แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ ''มาช่า'' เพียบ หลังออกมายอมรับว่า ภาพอื้อฉาวที่หลุดออกมาคือตัวเอง ชื่นชมในสปิริต กล้าทำ กล้ารับ ไม่เหมือนดาราบางคน แถไปน้ำขุ่นๆ สัญญายังรักและสนับสนุนผลงานเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ได้จัดแถลงข่าวกลางกองละครเรื่อง ''ลิขิตสเน่หา'' กับกองทัพผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิตที่เดินทางไปรายงานข่าวความคืบหน้า กรณีภาพหลุดสยิวสาวหน้าคล้...
  • แพลงกิ้ง''ชิดซ้าย...เทรนด์ใหม่ระบาด "ดารา-คนดัง''ฮิต "พับเพียบไทยแลนด์''
    ก่อนหน้านี้กระแสถ่ายภาพท่า ''แพลงกิ้ง'' ที่ทำเอาระบาดกันทั่วโลกไซเบอร์ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ก็มีหลายๆ คน รวมถึงเหล่าดาราคนดังก็ฮิตทำท่าสุดแผลงอย่าง ''แพลงกิ้ง'' แล้วมาโพสต์อวดกันมากมาย จนกลายเป็นข่าวคราวครึกโครมอย่างมาก แถมบางกระแสก็ว่า ''ท่าแพลงกิ้ง'' ชวนหวาดเสียว...ทำแล้วอาจจะเกิดอันตรายได้อีกด้วยแต่ล่าสุดอีกหนึ่งท่าที่ดูจะเป็นกระแสนิยมอย่างมากในตอนนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นกระแ...
  • ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง
    ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเขตห้วยขวาง วอนรัฐบาลชุดต่อไปเน้นหลักสูตรประวัติศาสตร์ประเทศ ไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริงที่วัดพระแก้วกับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' เพราะไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ย้ำคนที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ บอสใหญ่อาร์เอส เท่านั้น! และไม่ใช่คนลืมบุญคุณคน ถ้าใช่คงไม่มีวันนี้ ด้านสัมพันธ์สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล เผยเคยมองๆ กันแต่เนื่องจากตนมีข่าวฉาวเยอะเลย...
  • นุช ตัวหลอก มะลิ เหวอ โน้ต เล็งแจกขนมจีบ...
    เล่นเอาสาว มะลิ มาลินี โคทส์ ถึงกับอึ้ง ก่อนจะปฏิเสธยิกๆ ว่าไม่ใช่เรื่องจริง กรณีเป็นข่าวเม้าท์กันอยู่ว่าแท้จริงแล้วทางน้องสาว นุช นีรนาท โคทส์ น่ะแค่ตัวหลอก เพราะเป้าหมายของไฮโซหนุ่มหล่อเลือกได้ โน้ต วิเศษ อดีตหวานใจของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เค้าเล็งแจกขนมจีบสาวมะลิต่างหาก ส่วนถ้ามาจีบจริงเธอก็ยังไม่พร้อมเปิดใจอ่านะ"มันเป็นไปไม่ได้ ขอไม่ตอบได้ไหม คือหนูรู้จักพี่เค้าในฐานะเค้าเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »