ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็ม อั้ม นุ่งชั้นใน ฉลองโสด.

จัดเต็ม อั้ม นุ่งชั้นใน ฉลองโสด.

Posted 27/06/2011 by Gossip Star

เรียกว่าไม่เคยทำให้บรรดา เสือ สิงห์ กระทิง เปลี่ยว ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว! สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ล่าสุดทำ หวาดเสียว ด้วยการนุ่งชุดชั้นในแบรนด์ Be Sexy Like By Patcharapa อวดสัดส่วนแบบเต็มสตรีม แหม.....ยิ่งช่วงนี้ สาวอั้ม ครองตัวเป็นโสดอยู่จะทำอะไรก็น่าดูไปซะหมดใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มๆ!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย
    เท่ากับว่า 2 นางเอก 7 สี "อั้ม-พัชราภา" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดังกระหึ่มเอเชียในงาน "เซี่ยงไฮ้ ทีวี เฟสติวัล 2011" (Shanghai TV Festival) ซึ่งได้ส่งเทียบมาเชื้อเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" พร้อมด้วย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และพระเอกขวัญใจสาวหมวย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ไปร่วมงานระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดงานได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ ในฐ...
  • เอาแล้ว ตาดีเห็น อั้ม ควง ดีเจกฤษณ์ ดูหนังรอบค่ำ...
    ยัง มึน งง? เมื่อจู่ๆ แหล่งข่าวรายงานมาว่า วันก่อนมีตาดีเห็นนางเอกสาวซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไปดูหนังที่โรง VIP ของห้างดัง สยามพารากอนในช่วงหัวค่ำ แต่ที่แปลกก็คือพอสาวอั้มเดินออกมาจากโรงได้ไม่นาน ก็เห็นดีเจชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เดินออกมาทางเดียวกันซะงั้น ไม่วายถูกจับตาว่าเอ๊ะจะมาด้วยกันหรือเปล่า แถมตอนนี้โสดทั้งคู่ซะด้วย แต่ก็ยังมีอีกกระแสที่เม้าท์กันระงมว่าที่จริงสาวอั้ม รีเทิร์นเข้าเนอร์สเซอ...
  • หมอลักษณ์ ฟันธง! อั้ม จะตกอับเพราะผู้ชาย!!
    หมอลักษณ์ ฟันธง! อั้ม จะตกอับเพราะผู้ชาย!!
  • หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...
    หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง! นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา จะกลับมาดังอีกครั้ง หลังพ้นวิกฤติข่าวอื้อฉาว แนะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องเก็บไว้เป็นความลับ เผยมี ดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาย เพราะเรื่องผู้ชาย ก่อนเตือน ดารามั่วยาเสพติด และมี คลิปฮือฮา ระวังถูกแฉ!!!มีหน้าที่ออกมาทำนายดวงดาราเป็นประจำทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ชี้ดวงชะตาของคนในวง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »