ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”

“พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”

Posted 27/06/2011 by ผู้จัดการ

“พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่อง
      
หลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเล่นละครกับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ในเรื่องพิมมาลา กลัวไหมว่าจะถูกเปรียบเทียบกัน ก็เล่นเอาเจ้าตัวฉุนด่าทุเรศ
      
“ละครเรื่องพิมมาลาก็กำลังถ่ายอยู่คะ ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว วันที่ 5 นี้ก็จะปิดกล้องแล้วคะ เนื้อเรื่องไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรนะคะ เป็นไปตามนิยายหมดเลย ถ้าใครอ่านนิยายมาก็รู้ค่ะ ข่าวที่ว่าเปรียบเทียบกับริต้า มันทุเรศอย่ามาทำแบบนี้เลย เอาเป็นว่าคนที่เปรียบเทียบกลับไปพิจารณาตัวเองดีกว่าว่า คิดอะไรอยู่วันๆ ว่างทำอะไรบ้าง แค่นั้นพอ จบ!”
      
สาวพลอยยังเผยออกมาว่า ปลายปีหน้าจะมีละครเล่นกับพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” และเป็นการลงจอพร้อมกันครั้งแรกด้วย ส่วนภาพยนตร์ก็ยังมีให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ
“ละครล็อตหน้าก็จะได้เล่นกับพี่ป๋อคะ จะเปิดกล้องปลายปีนี้ แต่เป็นโปรเจ็กต์ของละครปีหน้าคะ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าบทเป็นอย่างไงเลย การได้ร่วมงานกับพี่ป๋อก็รู้สึกดีค่ะ เขาเป็นคนน่ารัก และก็เป็นนักแสดงที่เก่ง และถ้าเราได้ทำงานกับคนที่มีความสามารถที่หลากหลายก็เหมือนจะเป็นการพัฒนาตัวเองไปด้วย”
      
“และจะมีละครเล่นกับ เป้ เสลอ(อารักษ์ อมรศุภศิริ) ด้วย แต่เพิ่งฟิตติงกันไปวันนี้คะ เดี๋ยววันที่ 1 นี้ก็จะถ่ายแล้ว่คะ เป็นหนังรักโรแมนติกค่ะ ส่วนตัวแล้วก็มีการเจอเป้ตามงานอยู่แล้ว ก็มีการพูดคุยกัน ด้วยความที่พลอยกับเป้เป็นเพื่อนกัน เราก็คุยกันในเรื่องบทแต่ก็ยังไม่ได้ซ้อม”
      
“สำหรับหนังรักโรแมนติกกับวงการภาพยนตร์ถือว่าเป็นครั้งแรก เรื่องนี้พี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เป็นคนกำกับค่ะ หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังของสหมงคลฟิล์มค่ะ (คาดหวังมั้งครับกับภาพยนคร์เรื่องนี้) เฉยๆคะ ใครอยากดูก็ดู (หัวเราะ)”
      
“ส่วนหนังปีนี้ก็มีของพี่เพชรเรื่องหนึ่ง และของเหม่อมน้อย (หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) ผู้กำกับเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง น่าจะฉายประมาณสิงหาคมนี้ค่ะ ก็ขอฝากให้คอยติดตามผลงานกันนะคะ ตอนนี้มีเยอะเลย ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้ออหืออ "พลอย'' อวบ อิ่ม เอ็กซ์ เต็มตา!
    โอ๊ะ โวะ โอะ โอ...ช่วงนี้ทำไมถึงได้อวบอิ่มดูเต็มฟีลขนาดนี้หนอ แม่หนู ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จ๋าาาา...เพราะล่าสุด She ทำเอาช่างภาพคทาชายหลายนายถึงกับอยู่ในอาการตกตะลึงพรึงเพริดพิศงะจังงัง หลังได้ยลความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดที่ ''พลอย'' บรรจงคัดสรรเกาะอกสีเนื้อแนบชิดติดกาย แต่พอเธอเดินหรือหายใจแต่ละทีเล่นเอาหนุ่มๆ ระทวยรวยรินกันเป็นแถว...นี่แหละหนาที่เค้าว่ากันว่า ''ความรัก'' มักจะทำให้คนเราอุดมส...
  • พลอย โต้ อยากกิน พิช ปัดฟันเงินโฆษณา 50 ล .
    นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โต้! ข่าวเม้าท์แอบมี สัมพันธ์เชิงชู้สาว กับ พระเอกหน้าใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ออกปากสงสารฝ่ายชายมี ข่าวฉาว เพราะยังเด็ก ไม่โกรธคนปล่อยข่าว เชื่อเวรกรรมมีจริง แต่วอนขอให้เห็นอกเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันบ้าง เผยสุดปราบปลื้มร่วมงาน รับปริญญา แฟนหนุ่มด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล พร้อมปัดขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ฟันเงินกว่า 50 ล้าน!!!
  • ชมพู่-พลอย กลบรัศมี นางเอกวิก 3 ทุกคน...
    ถ้าพูดถึงนางเอกช่อง 3 เวลานี้คงไม่มีใครมาแรง ทั้งเรื่องงานและเรื่องข่าวเท่ากับ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และ พลอย เฌอมาลย์ ที่เวลานี้ทุกคนต่างพูดถึงผลงานของ 2 นางเอก จนหลายคนลืมนางเอกของช่องบางคนไปเลย เพราะหากเทียบกับนางเอกบางคนที่อยู่กับช่องมานานหลายปี บางคนก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับ 2 คนนี้ ที่มาเซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 3 เพียงแค่ 2-3 ปี แต่ก็ขึ้นแท่นป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ได้สำเร็จถ้าพูดในเรื่อง...
  • หนุ่มๆ ลีวายส์ประกบ ทำ ศรีริต้า…เหงื่อแตก..
    ทำเอานางแบบสาว ศรีริต้า เจนเซ่น เหงื่อแตกซิกๆ เมื่อต้องประกบกับหนุ่มๆ นายแบบที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Levi’s 501 Man Searchล่าสุดโครงการนี้กลับมาอีกครั้งกับ Levi’s 501 Man Search Tough As Your Spirit ที่ทางลีวายส์ ขนกูรูแมวมองตาเพชรระดับพระกาฬมาเป็นกองทัพ เพื่อมาเลือกสรรหนุ่มๆ ประจำปีนี้ รวมทั้งยังมีช่างภาพหัวแถวอย่าง ใหญ่ อมาตย์ พร้อมกับ นางแบบฝีปากจัดจ้าน ม้า อรนภา ที่จะมาร่วมเฟ้นหานายแบบในปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »