ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวร้อนอันดับ 1 แห่งไต้หวัน “แอมเบอร์ แอน” ราชินีกางเกงในไร้สาย

สาวร้อนอันดับ 1 แห่งไต้หวัน “แอมเบอร์ แอน” ราชินีกางเกงในไร้สาย

Posted 27/06/2011 by ผู้จัดการ

นางแบบสาวสวย “แอมเบอร์ แอน” กลายเป็นสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะในโพลหาสาวร้อนของ FHM ด้วยการได้รับเสียงโหวตมากกว่าแชมป์เก่า 5 สมัย “หลินจือหลิง” ถึงกว่าเท่าตัว
      
นางแบบสาว แอมเบอร์ แอน กลายเป็นผู้เขี่ย คนสวยแห่งไต้หวันอย่าง หลินจือหลิง ให้ตกอันดับสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศ จากการทำโพลของ FHM ฉบับไต้หวันในการจัดอันดับที่มีดาราสาวเซ็กซี่คนอื่น ๆ อย่าง ซอนยา ซุย, โจลิน ไช่ และเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Girls’ Generation ติดอันดับเข้ามาด้วย
      
โดยเธอได้รับคะแนนโหวตเข้ามาถึง 55,042 เสียง เรียกว่าทิ้งคะแนน 28,038 ของนางแบบคนดังเจ้าของตำแหน่งแชมป์ 5 ปีติดอย่าง หลินจือหลิง อย่างขาดลอย ซึ่งนอกจากการโด่งดังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาขึ้นมาของนางแบบรุ่นน้องแล้ว หลายคนยังยอมรับว่าอาจจะถึงช่วงขาลงของ หลินจือหลิง วัย 36 ปีแล้วก็ได้
      
สำหรับสาว แอมเบอร์ แอน ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไต้หวันเมื่อปี 2008 โด่งดังเป็นพลุแตก ชนิดใคร ๆ ก็รู้จักจากงานถ่ายแบบเมื่อเดือน มิ.ย. 2009 ที่เธอสวมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ประเภทไร้สายที่มีชื่อเรียกกันว่า “ซีสตริงค์” ขึ้นปกนิตยสาร Next Magazine หลังจากนั้นจึงได้รับฉายา “ราชินีซีสตริงค์” จากแฟน ๆ ชาวไต้หวันไปโดยปริยาย
      
นับจากเริ่มรับงานถ่ายแบบโฆษณาในปี 2008 เธอได้รับงานทั้งการเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมออนไลน์, โฆษณา KFC และยังร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์อีกหลาย ๆ รายการ ซึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่ติดสวยอย่างเดียว แต่สามารถยิงมุขตลก โดยเฉพาะอย่างการเลียนแบบคนดัง ก็ยิ่งทำให้สาว แอมเบอร์ แอน ได้กลายเป็นแขกรับเชิญประจำของรายการทีวีหลากหลายช่อง และยิ่งเป็นที่รักของชาวไต้หวันมากขึ้นเรื่อย ๆ
 

       ชื่อจริง: เลี่ยวชิงหลิง
       ฉายา: ขวัญใจชาวเนิร์ด, ราชินีซีสตริงค์, เลดี้ ยาย่า
       วันเกิด: 18 ก.ย. 1985
       สถานที่เกิด: ไท่จง, ไต้หวัน
       ส่วนสูง: 172 ซม.
       น้ำหนัก: 50 กก.
       อาชีพ: นางแบบ
       ความสามารถพิเศษ: ทำท่าทางเลียนแบบคนดัง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...
  • จัดเต็ม อั้ม นุ่งชั้นใน ฉลองโสด.
    เรียกว่าไม่เคยทำให้บรรดา เสือ สิงห์ กระทิง เปลี่ยว ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว! สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ล่าสุดทำ หวาดเสียว ด้วยการนุ่งชุดชั้นในแบรนด์ Be Sexy Like By Patcharapa อวดสัดส่วนแบบเต็มสตรีม แหม.....ยิ่งช่วงนี้ สาวอั้ม ครองตัวเป็นโสดอยู่จะทำอะไรก็น่าดูไปซะหมดใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มๆ!!!!
  • สุดยอดของความภูมิใจ...เมแกน ฟ็อกซ์ in Bikini
    เซ็กซี่สยามดาราวันนี้ สุดยอดของความภูมิใจนำเสนอภาพเริงร่าน้ำละเทของ เมแกน ฟ็อกซ์ ที่ช่วงนี้ขยันโชว์เหลือเกิน ภาพนี้เธอยังอยู่ที่ฮาวาย และด้วยชุดบิกินีสีชมพูหวานสดใส ยิ่งส่งเสริมให้เนื้อนวลของเธอขาวน่าแต๊ะอั๋งมากขึ้นอีก บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดมาก!!
  • ให้กำลังใจ "มาช่า" อื้อแฟนชื่นชมสปิริตกล้าทำกล้ารับ
    แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ ''มาช่า'' เพียบ หลังออกมายอมรับว่า ภาพอื้อฉาวที่หลุดออกมาคือตัวเอง ชื่นชมในสปิริต กล้าทำ กล้ารับ ไม่เหมือนดาราบางคน แถไปน้ำขุ่นๆ สัญญายังรักและสนับสนุนผลงานเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ได้จัดแถลงข่าวกลางกองละครเรื่อง ''ลิขิตสเน่หา'' กับกองทัพผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิตที่เดินทางไปรายงานข่าวความคืบหน้า กรณีภาพหลุดสยิวสาวหน้าคล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »