ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!ริเวอร์เพลทหล่นชั้นครั้งแรก110ปี

ช็อก!ริเวอร์เพลทหล่นชั้นครั้งแรก110ปี

Posted 27/06/2011 by rakball.net

 

 

บรรยากาศ ริเวอร์เพลท อดีตแชมป์ลีกสูงสุดอาร์เจนติน่า 33 สมัย ต้องหล่นชั้นลงไปเล่นดิวิชั่นสองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 110 ปีของสโมสร จนกลายเป็นชนวนเหตุให้แฟนบอลก่อความวุ่นวายขึ้น

 ช็อก! ริเวอร์เพลท อดีตแชมป์ลีกสูงสุดอาร์เจนติน่า 33 สมัย ต้องหล่นชั้นลงไปเล่นดิวิชั่นสองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 110 ปีของสโมสร จนกลายเป็นชนวนเหตุให้แฟนบอลก่อความวุ่นวายขึ้น มีรายงานด้วยว่าแฟนบอลได้ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับสิบคน โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา!ริเวอร์ เพลท ต้องลงเตะเพลย์ออฟเลกสองที่สนามโมนูเมนทอลบ้านตัวเอง พบกับ เบลกราโน่ ทีมจากดิวิชั่นสอง ผลออกมาก็คือทำได้เพียงเสมอ 1:1 รวมสองนัด ริเวอร์ เพลท แพ้ 1:3 ส่งให้ทีมต้องหล่นลงไปเล่นในดิวิชั่นสองแทน 

 หลังจบเกมแฟนบอลราว 6 หมื่นคนในสนามโมนูเมนทอล แสดงความไม่พอใจกับผลงานของนักเตะจึงได้ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม และพยายามปีนรั้วที่กีดขวางลงไปภายในสนามนอกจากนี้ยังมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ภายนอกสนามด้วย โดยแฟนบอลฮูลิแกนหัวรุนแรงได้มีการจุดไฟเผาและทำลายร้านค้าต่างๆเดือดร้อน ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุรวมถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก่อนจะ บานปลายไปมากกว่านี้ จนเกิดเหตุการณ์ปะทะกับแฟนบอลที่ก่อเหตุ ขณะที่แฟนบอลอีกหลายคนต่างเดินทางออกจากสนามด้วยความตื่นกลัว 

ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกมาเปิดเผยจากเหตุการณ์ปะทะ กับแฟนบอล ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเป็นอย่างน้อย 25 คนเป็นทั้งแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทั้งหมดถูกส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลท้องถิ่นโดยส่วนใหญ่บาดเจ็บที่ศีรษะ จากการที่ถูกหินขว้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เก่งจริง!เตะบอลว่าเก่งแล้วเตะคนเก่งกว่า
    ช็อตนี้เป็นหลังเกมโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ และจบด้วยผลซานโตส เอาชนะ เปนญาร่อล ไปได้ 2:1 และคว้าแชมป์ไปครองได้ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • เสือเตี้ยแสบด่าเนย์มาร์นิสัยทรามเหมือนเปเล่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ แรงเกินห้ามใจ หลังจัดการสวนกลับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ซานโตส ว่ามีนิสัยทรามไม่ต่างกับ เปเล่ แข้งรุ่นน้าเพื่อนร่วมชาติ หลังบังอาจคุยโตโอ้อวดว่าฝีเท้าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่
  • อดีตโค้ชชูเนย์มาร์เก่งกว่าโด้-แพ้เมสซี่คนเดียว
    โดริว่า จูเนียร์ อดีตโค้ชซานโตส ต้นสังกัด เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ชาวบราซิล สรรเสริญ ดาวยิงแซมบ้า ว่า ความสามารถก้าวข้าม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว และโลกนี้มีคนเก่งกว่าแค่ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »