ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "อะตอม"ใส่บิกินีโชว์อึ๋มเซ็กซี่

"อะตอม"ใส่บิกินีโชว์อึ๋มเซ็กซี่

Posted 27/06/2011 by daradaily

มีหลายฉากที่ต้องใส่บิกินี ยอมรับว่าเขินนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก"อะตอม-ภัคจิรา คุมิโกะ" ลงทุนหวิวในภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญ "ก้านคอกัด" ค่ายพระนครฟิลม์ ฝีมือกํากับครั้งแรกของแร๊พโหย่ว "โจอี้ บอย"

"เรื่องนี้ถือว่าเป็นงานแสดงครั้งแรกตอนที่ทีมงานติดต่อมาตื่นเต้นปนดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสนี้จากผู้ใหญ่ จริงๆ อะตอมก็เข้ามาทํางานในวงการนี้ได้ระยะนึงแล้ว ผ่านงานทุกรูปแบบ ส่วนงานหนังถือว่าเป็นเรื่องแรก ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก วันแรกที่ ทํางานกลัวไปหมดว่าจะทําอะไรผิดพลาด แต่พี่โจ้ก็คอยให้คำแนะนําตลอด ไม่ดุอย่างที่หลายคนบอก ให้พยายามเล่นเป็นตัวให้ได้มากที่สุด บทอะตอมจะเป็นนางแบบเซ็กซี่ แล้วมีโอกาสไปเดินแบบต่างจังหวัด

จากนั้นก็เจอเรื่องราวมากมาย แถมเข้าไปพัวพันกับซอมบี้ มีหลายฉากที่ต้องใส่บิกินี ยอมรับว่าเขินนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะมองว่าเป็นงาน ซึ่งที่ผ่านมาก็ทํางานด้านเซ็กซี่มาบ้างเลยไม่รู้สึกเกร็ง ถามว่ากลัวไหมอาจจะมีภาพที่หวือหวาหรือหลุดๆ ก็เชื่อมั่นว่าทีมงานเซฟให้อยู่แล้ว"

คอยติดตามความสนุกแบบดิบๆ ได้ใน "ก้านคอกัด" 21 ก.ค. 54 ในโรงภาพยนตร์ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Fast & Furious 6 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 !!
    ทางค่ายยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ ได้เผยกำหนดวันฉายในอเมริกาของหนังดริฟท์รถสุดมันส์อย่าง Fast & Furious ภาค 6 ออกมาแล้ว นั่นคือวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 ซึ่งถือเป็นช่วงวันหยุดที่คาดว่าน่าจะทำเงินในวันเปิดตัวได้อย่างเป็นกอบ เป็นกำอีกด้วย หลังจากที่สองภาคล่าสุดอย่าง Fast & Furious และ Fast Five เข้าฉายในช่วงเดือน เมษายนทั้งคู่
  • “เท่ง เถิดเทิง” รับบทคู่ปรับหม่ำ ยกนิ้ว “ใหม่กะหม่ำฯ” ดูแล้วอมยิ้ม
    จับซุปตาร์ดิวาสาวอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” พลิกบทบาทมาเล่นขำ แถมยังเอา “โหน่ง ชะชะช่า” มาแต่งหญิง ยังยังไม่สะใจงานนี้พี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ยังเอาตลกอัจฉริยะแห่งเอเชีย “เท่ง เถิดเทิง” มาถอดคราบนักเลง รับบทหนุ่มหล่อสุภาพมาดเข้มเนี๊ยบ ชนิดที่ว่าฉีกบทบาทเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันเลยทีเดียว แถมยังเป็น 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญของหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้ขำปนซึ้ง
  • ฮือฮา ประมูล 138 ล้าน ชุดกระโปรงขาวอมตะแห่งความทรงจำ สัญลักษณ์ความเซ็กซี่มาริลีน มอนโร
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานประมูลในเขตเบเวอรี่ ฮิลล์ เมืองลอส แองเจลิส ได้จัดการประมูลสิ่งของคนดัง ปรากฎว่า ชุดกระโปรงขาวขาวที่มาริลีน มอนโร ยอดดารานักร้องอมตะ ที่สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Seven year Inch” เมื่อปี 1955 ซึ่งเสมือนหนึ่งในสัญญลักษณ์ความเซ็กซี่ของดาราสาวผู้ล่วงลับรายนี้ ในท่วงท่าปิดกระโปรงที่ถูกลมในช่องลมรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์กเป่า ได้ถูกประมูลเป็นเงินจำนวน 4.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 138 ล้านบาท จากนักสะสมหญิงนามเคย่า มอร์ โดยชุดดังกล่าวถูกนำมาประมูลโดย”เด๊บบี้ เรยโนลด์ อดีตดารานักแสดงฮอลลีวูด ซึ่งครอบครองสิ่งของเครื่องแต่งกายดารากว่า 3,500 ชิ้น ในช่วง 50ปีที่ผ่านมา
  • Green Lantern เอาชนะความกลัวด้วยตัวเอง
    Green Lantern กรีน แลนเทิร์น หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง ของค่ายการ์ตูนดีซีคอมมิค (ค่ายเดียวกับ ซูเปอร์แมน แบทแมน) โดยค่ายหนังวอร์นเนอร์บราเดอร์ ที่ได้พระเอกสุดฮอทของฮอลลีวูดในยุคนี้อย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทเป็น ฮาล จอร์แดน หนุ่มนักบินที่มีพรสวรรค์ แต่ก็มีอารมณ์รั้น และได้อยู่ในชุดสีเขียว แปะหน้ากาก เรื่องราวของมนุษย์โลกที่ควรค่าแก่หน้าที่นี้ ได้พลังเป็นแหวนและตะเกียงจากชาวต่างดาว ที่หนีตายมาหาผู้ทำหน้าที่ต่อ แล้วกลายเป็นหน่วยกรีนแลนเทิร์น ซึ่งคอยปกป้องโลกและจักรวาลจากการคุกคามของสัตว์ประหลาด โลกวุ่นเพราะพวกคุณอีกแล้ววว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »