ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกาศิต, คัพฟ้า ส่อแววย้าย!หลังหลายทีมรุมจีบเพียบ

ปกาศิต, คัพฟ้า ส่อแววย้าย!หลังหลายทีมรุมจีบเพียบ

Posted 27/06/2011 by thaileagueonline

 

มีแววต้องย้ายทีมแน่ๆ สำหรับ ปกาศิต แสนสุข และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น 2 ดาวเตะตัวสำรองของ เมืองทองฯ รายแรกอาจกลับไป ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โค้ชธง ที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ส่วนรายหลังน่าจะขึ้นเหนือไปเล่นกับบิ๊กทีมในดิวิชั่น 1 อย่าง ชัยนาท เอฟซี

ความเคลื่อนไหวเรื่องการโยกย้ายนักเตะในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเฉพาะในช่วงหลังนักเตะอย่าง "เจ้ากิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวสำรอง และ "เจ้าฟ้า" คัพฟ้า บุญมาตุ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ซึ่งทั้งสองรายมีข่าวหลุดออกมาโดยตลอดว่าอยากจะย้ายสังกัดเต็มทน เนื่องมาจากไม่อยากติดสนับก้นอยู่ในม้านั่งสำรองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ล่าสุดได้รับการยืนยันแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ถึงเรื่องโอกาสในการย้ายทีมของ 2 นักเตะรายนี้ด้วยว่า "มีความเป็นไปได้สูงที่ ปกาศิต และ คัพฟ้า จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่ 2 นี้ โดยเฉพาะในรายแรกที่มีหลายทีมติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อตัวทั้ง การท่าเรือไทย เอฟซี, เอสซีจี สมุทรสงคราม, เชียงราย ยูไนเต็ด และทีมดังจากดิวิชั่น 1 อย่าง ชัยนาท เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวก็รู้และมีท่าทีสนใจด้วย ซึ่งทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัวในตอนนี้คือ "สิงห์เจ้าท่า" เนื่องจากมีกุนซือใหญ่อย่าง "เสือธง" ธงชัย สุขโกกี ที่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี"

"ส่วน คัพฟ้า นั้นแสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปเล่นกับทีมอื่น แต่ทั้งนี้ติดอยู่เพียงเรื่องเดียวคือเรื่องของเงินค่าตัวเพราะ เมืองทองฯ ตั้งไว้ค่อนข้างสูงที่ประมาณ 3 ล้าน แต่อย่างไรก็ตามเวลานี้มีอยู่ 1 ทีมที่ติดต่อเข้ามาอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวไปร่วมทัพนั่นคือ ชัยนาท เอฟซี และก็มีโอกาสเป็นไปสูงด้วย เพราะนักเตะนั้นต้องการกลับมาเล่นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง และที่สำคัญมีสายสัมพันธ์อันดีกับ ปธ.สโมสรอย่าง "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย อีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »