ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน ยันสิ้นปีนี้รู้กันพันธมิตรเซกุนด้าเป็นทีมไหน

บิ๊กเน ยันสิ้นปีนี้รู้กันพันธมิตรเซกุนด้าเป็นทีมไหน

Posted 27/06/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงยันกรณีเดินหน้าเทกโอเวอร์ทีมในลีก เซกุนด้าลีก เบ ของประเทศสเปน  สิ้นปีนี้รู้เรื่องอย่างแน่นอน พร้อมขอให้แฟนๆ อดใจรอดูกันว่าจะเป็นทีมใด

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ หลังจากที่มีข่าวว่า เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรคนดังของทีม กำลังเดินหน้าเทกโอเวอร์ทีมในลีก เซกุนด้าลีก เบ ของประเทศสเปน ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด "บิ๊กเน"ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ดวยตนเองว่า

"ด้วยมารยาทแล้วตราบใดที่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด เราเองก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะอาจทำให้สโมสรที่เราติดต่อเกิดความเสียหาย หากไม่สามารถตกลงรายละเอียดกันได้ตามที่เป็นข่าว แต่สิ่งเดียวที่ตนบอกได้ในตอนนี้คือ สิ้นปีนี้น่าจะได้ข้อสรุปอย่างชัดเจนแน่นอน แต่ตนเชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดจากนี้แน่ ดังนั้นตนขอให้แฟนบอลทุกๆ คนอดใจรออีกนิดเดียว และลุ้นกันว่าทีมดังกล่าวนั้นจะเป็นทีมใด"

สำหรับจุดมุ่งหมายของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เดินหน้าติดต่อกับทีมในลีก เซกุนด้าลีก เบ ของประเทศสเปนนั้น "บิ๊กเน" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนอยากจะให้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับทีม บุรีรัมย์ เพื่อทำการแลกเปลี่ยนนักเตะ และเพื่อประโยชน์ของทั้งสองสโมสรในอนาคต และที่สำคัญจะเป็นผลดีต่อตัวนักเตะโดยตรงด้วย

พร้อมเฮ! อภิเชษฐ์ คัมแบ็กดวล โปลิศ
“เจ้าเปิ้ล” อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวากัปตันทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ หลังจากที่ต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 2 เดือน จากการเข้ารับผ่าตัดที่แผ่นหลังเพื่อให้หายขาดนั้น โดยเวลานี้อาการดีขึ้นจนสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้ว  และน่าจะกลับมาช่วยทีมลุยศึกในช่วงเลกที่สองแน่นอน

ล่าสุด “เจ้าเปิ้ล” ได้ออกเผยถึงอาการว่า ตอนนี้อาการหายดีตามระดับขึ้นมาก ซึ่งได้เข้าไปตรวจกับแพทย์อยู่เป็นประจำ  เนื่องจากรอแค่ให้แผลที่ได้รับผ่าตัดสมานเข้ากันได้สนิทก็พอ  แต่ทุกๆ วันได้ทำการฝึกซ้อมเบาๆ อยู่ตลอด เช่น การเข้าฟิตเนส  การลงไปขยับร่างกายในน้ำ เพื่อเป็นการรักษาสมรรถภาพของร่างกายให้แข็งแรง และในวันที่ 4 ก.ค.นี้ แพทย์จะนัดตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะปล่อยให้ทำการลงสนามซ้อมกับเพื่อนนักเตะได้ตามปกติครับ โดยแฟนบอลจะได้เห็นตนกลับมาลงสนามในช่วงเลกที่สองแน่นอน

สำหรับโปรแกรมที่มีการปรับเลื่อนมาในช่วงเลกที่สอง นัดแรก  ซึ่งแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”  จะต้องยกพลไปเยือน  อินทรี เพื่อนตำรวจ  ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต  ในวันที่ 31 ก.ค.นี้   เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »