ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยูงทองแบนคุณยาย1ปีหลังวิ่งลงสนาม

ยูงทองแบนคุณยาย1ปีหลังวิ่งลงสนาม

Posted 28/06/2011 by rakball.net

 

 

"ยูงทอง"ลีดส์ ยูไนเต็ด ใช้มาตรการโหดแบนคุณยายมาร์กาเร็ต มัสโกรฟ วัย 63 ปี เป็นเวลา 1 ปี หลังวิ่งลงสนามเอลแลนด์ โร้ด เกมปิดฤดูกาล 2010-11


ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในเดอะแชมเปี้ยนชิพ โหดสั่งแบนคุณยายมาร์กาเร็ต มัสโกรฟ วัย 63 ปี ห้ามเข้าสนามเป็นเวลา 12 เดือน หลังลงไปวิ่งในสนามเอลแลนด์ โร้ด ของเกมปิดท้ายฤดูกาล 2010-11 กับเบิร์ลีย์ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

 คุณยายมาร์กาเร็ต ซึ่งมีหลานถึง 13 คนถูกนำตัวออกจากสนามทันทีและส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนได้รับการปล่อยตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

  "ฉันไม่ใช้จิ๊กโก๋ ฉันอยากตะโกนว่าฉันรักลีดส์ ฉันมีกระเป๋าสะพายที่หน้าอกและธง ลีดส์ ยูไนเต็ด มันแทบจะไม่เป็นอันตรายเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว สเตซี่ กิ๊กส์ ภรรยาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้อภัยสามีของเธอเรียบร้อยแล้ว จากการลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ หลังจากได้ปรับความเข้าใจกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านพักตากอากาศสุด หรูบนเกาะมายอร์ก้า
  • คุณตัวแฉอีกรอบ!รูนี่ย์ยิงประตูสาวบริการอื้อซ่า
    สงสัยคงต้องโทษกรรมเก่า...เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังหวานฉ่ำกับภรรยาอยู่ดีๆ ต้องมาสะดุ้งโหยงอีกครั้ง หลังคุณตัวอดีตคู่ขาคันปากหรือยังไงไม่ทราบได้ ออกโรงจัดหนักแฉเต็มๆ ดอก นอกใจเมียเป็นว่าเล่น ระบุชัดงัดจรวดใบ้ไล่ถล่มถ้ำสวาทสาวขายบริการอื้อซ่า บอกตอนนี้ไม่เสียใจแล้วที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวแข้งดังเมืองผู้ดี
  • นาตาชางัดอึ๋มโชว์สยิว!ลงเล่นน้ำที่สเปน
    นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้และชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ที่ประเทศสเปน พร้อมกับงัดเอาเรือนร่างที่พกเอาความอวบอึ๋มมาโชว์ ขณะลงเล่นสระน้ำของโรงแรม
  • โคลนัวเนียสาวผมบลอนด์รีเทิร์นเชอรีลยาก
    ฟ้องด้วยภาพ!ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี สวมกอดแนบชิดใกล้กับสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง ที่คลับดังในมหานครลอสแองเจลลิส อาจทำให้แผนการคืนดี เชอรีล ต้องสะดุดไปด้วยรึปล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »