ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สุดตืด!โดนี่แฉหั่นค่าเหนื่อยโอเวอร์

หงส์สุดตืด!โดนี่แฉหั่นค่าเหนื่อยโอเวอร์

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

 

อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวแซมบ้าของโรม่า ยืนยัน ไม่พร้อมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา เพราะลดค่าเหนื่อยเขาลงแบบโอเวอร์ น้อยกว่าที่ได้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึง 60 เปอร์เซ็นต์

อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายทวารชาวบราซิล ของทีม "จัลโล่รอสซี่" โรม่า แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พูดไม่อ้อมค้อม บอกไม่อยากย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมยักษ์ใหญ่ และเป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอมาเพื่อซื้อตัวเขาไปเล่นด้วยอย่างจริงๆ จังๆ ก็ตาม เหตุเพราะเขาไม่พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ลดลงกว่าเดิมเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แถมเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเมื่อปี 2008 นี่เอง 
 
 มือ กาววัย 31 ปี ได้โอกาสเล่นให้ โรม่า 16 นัดในซีซั่นที่แล้ว และเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ชูลิโอ แซร์โจ้ ไป แต่ล่าสุด แม้มีโอกาสย้ายร่วมทัพสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล โดนี่ ก็ไม่เอา เพราะต้องลดค่าแรงลงจากเดิมมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แถมโอกาสเป็นตัวจริงก็มีน้อย เพราะคงยากมากที่จะไปเบียด โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน ให้หลุดไปนั่งสำรองข้างสนามได้ ทำให้เจ้าตัวเมินข้อเสนอ
 
อดีต จอมหนึบ ยูเวนตูเด้ ที่ย้ายมาเล่นกับ โรม่า ตั้งแต่ปี 2005 กล่าวว่า "ข้อเสนอย่างเป็นทางการที่ผมได้รับมาจาก ลิเวอร์พูล ทีมเดียว แต่ผมยอมรับเงื่อนไขไม่ได้จริงๆ เพราะผมต้องลดค่าเหนื่อยลงมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่พร้อมที่จะเสียเงินเหล่านั้นไปหลังจากเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับ โรม่า เมื่อปี 2008"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!สื่อชี้หงส์ซิวอดัมวันนี้,ดาวนิ่งจ่อตาม
    หนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนต์ ของอังกฤษซุบซิบข่าวเผย ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เตรียมคว้าสองนักเตะรวดเดียวโดย ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันแบล็คพูลจะเซ็นภายใน 24 ชั่วโมงนี้ และมี สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของวิลล่าตามมาอีกคน
  • เจิดเฮ!ได้เงินค่าทนายคดีตื้บดีเจคืนกว่า3แสนปอนด์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชคดีรับทรัพย์ค่าเดินเรื่องทางกฎหมายคืนจากรัฐบาลอังกฤษ กว่า 15.55 ล้านบาท ก่อนหน้าที่จะมีการเสนอพิจารณากฎหมายห้ามคืนเงินรายจ่ายให้บรรดาเศรษฐีเงิน ถังทั้งหลายที่พ้นข้อกล่าวหาว่าทำผิดในสัปดาห์นี้
  • กุหลาบเจื่อนวูชินิชเบือนหน้าหนี
    มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกมอนเตเนโกร ของ โรม่า ฝากข่าวร้ายถึง แบล็คเบิร์น ยืนยันไม่คิดย้ายไปเล่นด้วย โดยมีเหตุผลง่ายๆ คือ มองถึงการเล่นกับทีมที่มีชาติตระกูลกว่า "กุหลาบไฟ" และอยากเล่นกับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์
  • หงส์-งู-ลียงเปิดศึกล่าซิสโซโก้เข้าก๊วน
    เอเยนต์เผย มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของตูลูส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่ออยู่ในขั้นตอนการเจรจากับหลายๆสโมสรทั้งใน และนอกประเทศ แต่เผยว่าไม่มีปัญหาหากเจ้าตัวจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในกรณีที่ ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »