ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพนเค้ก'' ขำหมอดูฟันธงเนื้อคู่ ''ณเดชน์''

''แพนเค้ก'' ขำหมอดูฟันธงเนื้อคู่ ''ณเดชน์''

Posted 28/06/2011 by siamdara

 

''แพนเค้ก'' ขำถูกหมอดูฟันธงดวงสมพงศ์กับพระเอกเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ ''ณเดชน์'' แจงหวานใจ ''เป้'' เข้าใจในการทำงาน ยันไม่หวงร่วมงานกับอดีตหวานใจ ''เวียร์''

 

นางเอกสาวแก้มป่องวิกหมอชิต ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์  ที่แม้ตอนนี้จะกลายเป็นหวานใจคู่ขวัญกับหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ มาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็ยังโดนจับตามองในเรื่องของความรักอยู่ดี ล่าสุดมีหมอดูออกมาฟันธงว่าดวงชะตาของนางเอกแก้มป่องนั้นสมพงศ์กันกับทางด้านของพระเอกเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ จนอาจจะกลายเป็นเนื้อคู่กัน
 
ล่าสุดเจอะตัวนางเอกสาวในงานเปิดตัวแป้ง ทเวลส์พลัส เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 54 ที่ลานอีเด้น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา โดยเมื่อผู้สื่อข่าวเล่าถึงกรณีดังกล่าวให้นางเอกสาวฟัง แล้วนางเอกสาวก็ถึงกับหัวเราะก่อนที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เพิ่งเคยได้ยิน แต่ก็คงไม่ขอพาดพิงใครปล่อยให้เป็นเรื่องของการทำงานของแต่ละคนดีกว่า
 
''เรื่องนี้เพิ่งเคยได้ยิน ณเดชน์เลยเหรอ ก็คงเป็นเรื่องของการทำงานของแต่ละคนมากกว่า (ขำ) ก็ขอบคุณมาก อะไรดีๆ ตอนนี้เราก็คงประคับประคองไปให้ดีที่สุด เป็นว่าเราไม่พาดพิงการทำงานของใครดีกว่า ทุกคนก็ทำงานของตัวเอง เราก็เดินหน้าทำงานของเราไป''
      
 
ต่อคำถามที่ว่าเห็นหนุ่มเป้นั้นรักในการถ่ายภาพเช่นเดียวกันกับคุณพ่อของแพนเค้ก ถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นจริงหรือไม่ สาวแก้มป่องก็ได้บอกว่าไม่ถึงกับฝากเนื้อฝากตัวอะไร เพียงแต่ทั้งสองคนนั้นมีความชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้น
 
''ก็ทั่วๆ ไป คงเป็นเรื่องของผู้ชายๆ เขาคุยกัน ก็คงถามไถ่กันมากกว่า เรื่องเป้หันไปสนใจเรื่องกล้องตามคุณพ่อก็เรียกว่าให้คำแนะนำดีกว่า อะไรที่พูดคุยถามไถ่กันได้ แพนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าตอนนี้พี่เป้กับคุณพ่อเขาเป็นลูกศิษย์-อาจารย์กันไปแล้ว ก็คงอาจจะถามไถ่ แต่ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะคุณพ่อก็กำลังเรียนรู้ศึกษาเหมือนกัน คุณพ่อก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว''
 
ส่วนในเรื่องของการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับทางอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ในละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' นั้นถูกจับตามองเป็นอย่างมาก จึงทำให้หลายคนมองว่าแบบนี้หวานใจตัวจริง ณ ปัจจุบันอย่างนายเป้จะมีอาการหึงหวงหรือไม่ โดยทางนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แฟนหนุ่มนั้นไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า
 
''กับพี่เป้ก็ดีค่ะ ก็มีโอกาสให้กำลังใจในการทำงานกันเรื่อยๆ แต่ถ้าจะไปให้กำลังใจเฝ้าถึงกองถ่ายไม่มีค่ะ แพนเพิ่งเริ่มเปิดกล้องไปได้คิวเดียวเอง เรื่องนี้ต้องไปถ่ายที่เกาหลีด้วย แต่ยังไม่มีคิวแน่นอน เพราะเรายังไม่เห็นบทครบ อาจจะมีการแก้ไขบางส่วน พี่เป้ก็ทราบแต่คงไม่ตามไป พี่เขาไม่มีหวง อันนี้เป็นส่วนของการทำงานมากกว่า เราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน กับพี่เวียร์เป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า แล้วก็ดีใจที่มีโอกาสได้กลับไปทำงานที่นั่นอีก แพนไม่รู้สึกกดดันอะไรถือว่ามีคนรอติดตามแล้วกัน'' แพนเค้กกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” ไม่แคร์ข่าวสูบกัญชา บอกมารไม่มีบารมีไม่เกิด
    “ณเดชน์” ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์เป็นสิงห์เมากัญชา ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวแม้แต่บุหรี่ยังไม่สูบ บอกรักตัวเองพอที่จะไม่ทำเรื่องเช่นนี้ ไม่หวั่นคนรอบข้างเข้าใจผิดรู้ดีว่าตนเป็นยังไง โวสุดฮอตงานพรีเซนเตอร์รุม แย้มหากสินค้าผ้าอมามัยมาจ้างก็ยินดีรับพอเริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวฉาวแฉออกมาเป็นระยะๆ จากข่าวขี้จุ๊ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ล่าสุดก็ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เจอเม้าท์แรงว่าเป็นสิงห์กัญชา โดยมีแหล่งประจำอยู่ที่...
  • "อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย
    เท่ากับว่า 2 นางเอก 7 สี "อั้ม-พัชราภา" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดังกระหึ่มเอเชียในงาน "เซี่ยงไฮ้ ทีวี เฟสติวัล 2011" (Shanghai TV Festival) ซึ่งได้ส่งเทียบมาเชื้อเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" พร้อมด้วย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และพระเอกขวัญใจสาวหมวย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ไปร่วมงานระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดงานได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ ในฐ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »