ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดีเอโก้รับกำลังคุยย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

ดีเอโก้รับกำลังคุยย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ จอมทัพพลังกาแฟ ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างคุยย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังหมดอนาคตกับต้นสังกัดแน่นอนแล้ว ชี้การเจรจาอยู่ในช่วงต้นๆ เลยไม่อยากบอกว่าคุยกับทีมใดบ้าง แต่เผยฝันมานานว่าอยากสัมผัสประสบการณ์ค้าแข้งลีกผู้ดี
 

ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ชาวบราซิล สังกัดสโมสร "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ป่าวประกาศบอกทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากสนใจใช้บริการเขา สามารถติดต่อเอเยนต์ของเขาได้เลย เพราะมองลีกผู้ดี เป็นเป้าหมายการค้าแข้งต่อไป หลังเตรียมเก็บของย้ายออกจากถิ่น โฟล้คสวาเก้น อารีน่า แน่นอนแล้วในซัมเมอร์นี้ เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับโค้ชเฟลิกซ์ มากัธ  
 
จอมทัพแซมบ้าวัย 26 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง หลังทีมทุ่มเงินกว่า 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ดึงเขามาจาก ยูเวนตุส มิหนำซ้ำยังมีปัญหากับ มากัธ ซึ่งหลังจากเดินทางมาเคลียร์ถึงสโมสรแล้ว ก็ได้บทสรุปว่า สมควรแยกทางกันไปดีที่สุด และ ดีเอโก้ คิดว่า เขาไม่น่าจะอยู่เล่นในลีกแดนไส้กรอกอีกต่อไป และอยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ 
 
"ผมคิดว่าผมกับ เฟลิกซ์ มากัธ มีความคิดที่แตกต่างกัน ผมเคารพเขาเพราะเขาเป็นเจ้านาย แต่เราทำงานด้วยกันยาก เราคุยกันแล้ว และได้บทสรุปว่า ให้ผมย้ายออกไปดีที่สุด ผมไม่อยากเอ่ยชื่อสโมสรเพราะเคารพต่อพวกเขาเหล่านั้น แต่เป็นความจริงที่มีการติดต่อกับสโมสรจาก อังกฤษ ไปบ้างแล้ว ผมจะพิจารณาข้อเสนอเหล่านี้เป็นพิเศษ เพราะผมเองก็ฝันอยากจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน"
 
"ตอนนี้ผมอยากไปเล่นที่ อังกฤษ เท่านั้น เราเพิ่งจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นการเจรจา ดังนั้นมันจึงเร็วไปที่จะบอกว่า ผมจะไปเล่นที่ไหน แต่มันคงจะสมบูรณ์แบบไปเลยถ้าหากผมได้ไปเล่นพรีเมียร์ลีก ผมไม่รู้เรื่องค่าตัวย้ายทีม แต่ผมว่ามันคงไม่ถึงกับยากลำบากอะไรในเมื่อทั้งผมกับ โวล์ฟสบวร์ก ต่างต้องการทางออกทางเดียวกัน เมื่อทุกฝ่ายอยากได้ผลลัพธ์เดียวกัน อะไรๆ ก็น่าจะง่ายขึ้น แต่ผมคงบอกตัวเลขไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีลั่นค่าตัวคาวานี่เกิน100ล.ยูโร
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงถอยฉากแทบไม่ทัน เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ประกาศชัด ค่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมเลือดจอมโหด ทะลุเกินหลัก 100 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่เวอร์เกินจริงแน่นอน
  • มาร็อตต้าเผยเตรียมพบเอเยนต์กุนสัปดาห์หน้า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผยเตรียมพบตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอต.มาดริด ในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมดึงตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา "ตราหมี" ยื่นคำขาดเอเยนต์ "เอล กุน" รีบตัดสินใจถึงอนาคตของนายจ้างภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • มาร็อตต้ายันม้าลายไม่เคยสนตี๋พาร์ค
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส โร่ปัดข่าวสนดึง พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยัน แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนเรียบร้อย พร้อมแจงแข้งพลังโสมไม่ใช่เป้าหมาย ย้ำเวลานี้ "ม้าลาย" กำลังตามล่าดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส โดยเฉพาะในราย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่
  • ม้าลายปลื้มตี๋พาร์คอยากได้ตัวเสริมแกร่ง
    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ 30 ยังแจ๋ว กลายเป็นแข้งหนุ่มเนื้อหอมรายล่าสุด เมื่อมีข่าวกระพือระบือไกลจากแดนมะกะโรนีระบุชัด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทนความเย้ายวนใจของพลังกิมจิไม่ไหว เตรียมส่งเอเยนต์มาเปิดโต๊ะเจรจา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้แล้ว หวังยื่นข้อเสนอยั่วยวนใจให้ยินยอมปล่อยตัวแต่โดยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »