ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้สยบลือ!ปัดเซ็นเลห์มันน์

ชาลเก้สยบลือ!ปัดเซ็นเลห์มันน์

Posted 28/06/2011 by rakball.net


เยนส์ เลห์มันน์ / Jens Lehmann

 

ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน มาปฎิเสธข่าวสนใจคว้าตัว เยนส์ เลห์มันน์ จอมหนึบของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัวไปร่วมทีม 1 ฤดูกาล 
 
  
เยนส์ เลห์มันน์ อดีตจอมหนึบของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประกาศแขวนถุงมือไปแล้ว หลังย้ายไปเล่น สตุ๊ตการ์ต แต่ได้เซ็นสัญญาระยะสั้นกลับมาช่วยทีมเก่าเพื่อแทนประตูที่บาดเจ็บ ถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ได้ตกเป็นข่าวว่า ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน สนใจดึงตัวไปร่วมทีม 1 ฤดูกาล

ล่าสุด ฮอร์ท เฮลด์ ผู้อำนวยการกีฬาของชาลเก้ ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่ได้มีการเซ็นสัญญาโกล์วัย41ปีเข้ามาร่วมทีมแต่อย่างใด "เราเเจ้งเรื่องนี้ให้ทางตัวแทนของ เยนส์ ทราบเเล้ว เราจะไม่ออกมาพูดถ้ายังไม่มีการเซ้นสัญญาเกิดขึ้น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเลนเซียบอกปืนค่าตัวมาตาต้อง23ล้านปอนด์
    "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ออกโรงประกาศฝากบอกไปถึง อาร์เซน่อล และ สโมสรอื่นๆที่ต้องการได้ตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท)
  • สื่อเผย!ปืนพร้อมขายเชสหากบาร์ซ่ายอมทุ่ม
    สื่ออังกฤษรายงาน อาร์เซน่อล พร้อมขาย เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ให้ บาร์เซโลน่า หากทั้ง 2 ฝ่าย สามารถบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เผย หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยจำนวนเงินที่มากพอ ก็คงต้องยอมปล่อยตัวนักเตะออกไป
  • แฟนปืนประกาศขายเดนิลสันลงเว็บอีเบย์
    แฟน "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล นำภาพของ เดนิลสัน ไปประกาศขายในเว็บอีเบย์ เพื่อให้ทีมที่สนใจมาซื้อตัวไป
  • ปืนใหญ่แจมส่ง18ล้านปอนด์แลกมาตา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนคว้าตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี เข้ามาอยู่ในสังกัดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมส่งเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้กับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อยตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »