ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสร็จชลฯ!! ฉลามงาบมากิไปกินรอทดสอบแข้งวีคหน้าถ้าแจ่มเซ็นชัวร์

เสร็จชลฯ!! ฉลามงาบมากิไปกินรอทดสอบแข้งวีคหน้าถ้าแจ่มเซ็นชัวร์

Posted 28/06/2011 by thaileagueonline

 

แฟนฉลามชลชลบุรี เตรียมเฮ เมื่อ เฮงซัง เตรียมกระชากตัว อดีตศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2006   เซอิชิโร่ มากิ คาดสัปดาห์มาถึงเมืองไทย พร้อมร่วมทดสอบฝีเท้ากับทัพฉลามชล ถ้าตรวจร่างกายผ่าน น่าจะลงเอย สวมชุด น้ำเงิน-ฟ้า ล่าตาข่ายในเลกที่ 2 แน่นอน


หลังจากมีข่าวพัวพันกับหลายๆ สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกสำหรับอดีตศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2006  เซอิชิโร่ มากิ ในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็ตกลงปลงใจที่จะมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมชั้นนำของไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังต้องการหาศูนย์หน้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2

ในเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ที่ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากที่เราได้ส่งทีมงานไปทาบทามและเจรจากับมากิ ในช่วงที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าตัวก็ตอบรับและยอมที่จะมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับชลบุรีในสุดสัปดาห์นี้ หรือ ต้นสัปดาห์หน้า โดยขณะนี้อดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น กำลังอยู่ในระหว่าง การจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ถ้าเรียบร้อย หรือ พร้อมเมื่อไหร่ จะเดินทางมาเมืองไทยทันที"

กุนซือทีม "ฉลามชล" ยังกล่าวต่อว่า "หลังจากที่ตนได้ให้โยชิโอะ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นของชลบุรี ไปติดต่อกับกับนักเตะรายนี้ ซึ่งทางมากิ เองก็บอกว่าต้องการที่จะมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่เมืองไทยเนื่องจากต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ทั้งๆที่ หลังจากยกเลิกสัญญากับ ทีมเสิ่นเจิ้น รูบี้ ในซุปเปอร์ไชน่าลีก ของจีน ก็มีทีมจาก เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ยื่นข้อเสนอมาให้พิจรณา แต่ตัวของ มากิ กลับสนใจฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และอยากจะมาทดสอบฝีเท้ากับ ทีมชลบุรี เอฟซี ซึ่งผม (โค้ชเฮง) คิดว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากทีมชลบุรี มีนักเตะญี่ปุ่น ร่วมทีมอยู่หลายคน

ส่วนเรื่องที่กังวลกันว่า ค่าเหนื่อยของนักเตะระดับนี้  น่าจะสูงมากน้อยเพียงใด ตรงจุดนี้คงไม่น่าห่วงเท่าไหร่ เพราะตัวมากิ เองมีความต้องการอยากจะมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องค่าเหนื่อยคงจะไม่แพงอย่างที่คิด โดยเรื่องที่ตนกังวลตอนนี้มีเพียงเรื่องเดียวคือเรื่องสภาพร่างกายและความฟิตของมากิ เพราะเท่าที่สอบถามจากเพื่อนฝูงในญี่ปุ่นบอกว่านักเตะรายนี้บาดเจ็บบ่อยและสภาพร่างกายไม่ดี ดังนั้นเราจึงอยากจะขอลองดูความฟิตและฝีเท้าของเขาก่อนในช่วงทดสอบ ถ้าหากเป็นที่น่าพอใจก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่เซ็นนักเตะรายนี้เข้ามาอยู่ในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม" เฮงซังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบร์ทเบิ้ล!กู้หน้าทีมเฉพาะกิจกิเลนก่อนโดนยำ 6-2
    คริส ไบร์ท ยิงกู้หน้าขุนพลเฉพาะกิจกิเลน ที่มาคัดตัวล้วนๆ ก่อนโดน บีบีซียู บุกถล่มเละเทะ 6-2 โดย 2 ประตูของเมืองทองเป็นผลงานของ ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์คนเดียว
  • สถิติใบแดง/ใบเหลืองสำหรับเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีก 2011
    โดยสถิติใบเหลือง ใบแดงในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ในครึ่งฤดูกาลแรก ปรากฏว่าทางทีมจาก”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงไทย พรีเมียร์ ลีก เป็นทีมมารยาทยอดเยี่ยม โดยได้รับแค่ 26 ใบเหลือง โดยมี”ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงตามมาติดๆ โดยได้รับเพียง 27 ส่วนทีมแข้งโหดที่สุดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกตกเป็นของ”สุภาพบุรุษโล่เงิน”อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เล่นไม่สมฉายารัปไป 55 ใบเหลือง
  • บิ๊กเน ยันสิ้นปีนี้รู้กันพันธมิตรเซกุนด้าเป็นทีมไหน
    บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงยันกรณีเดินหน้าเทกโอเวอร์ทีมในลีก เซกุนด้าลีก เบ ของประเทศสเปน สิ้นปีนี้รู้เรื่องอย่างแน่นอน พร้อมขอให้แฟนๆ อดใจรอดูกันว่าจะเป็นทีมใด
  • ปกาศิต, คัพฟ้า ส่อแววย้าย!หลังหลายทีมรุมจีบเพียบ
    มีแววต้องย้ายทีมแน่ๆ สำหรับ ปกาศิต แสนสุข และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น 2 ดาวเตะตัวสำรองของ เมืองทองฯ รายแรกอาจกลับไป ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โค้ชธง ที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ส่วนรายหลังน่าจะขึ้นเหนือไปเล่นกับบิ๊กทีมในดิวิชั่น 1 อย่าง ชัยนาท เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »