ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สัมพันธ์คงที่ นาตาลี เผย ชินภาพฟลุคจุ๊บสาว.

สัมพันธ์คงที่ นาตาลี เผย ชินภาพฟลุคจุ๊บสาว.

Posted 28/06/2011 by Gossip Star

 

ไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ออกตัวล้อฟรี! ความรักกับ แฟนคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ยังเหมือนเดิมเด๊ะ! พร้อมแจงข่าว ภาพหลุด ฟลุคจุ๊บแก้มสาวอายุ 15 ! บอกชินข่าวประเภทนี้แล้ว เปรยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงดีกว่า!!!

 

“ความสัมพันธ์กับพี่ฟลุค ยังสนิทกันเหมือนเดิมคะ ยังไม่มีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจในตอนนี้ และก็ยังคงฐานะเดิมอยู่ ข่าวกับสาวๆ ลีก็พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ถ้าเป็นเรื่องข่าว ลีว่าถามพี่ฟลุคเองดีกว่า มันเป็นเรื่องของเขา ไม่อยากจะไปตอบในเรื่องของเขา (แล้วภาพที่จูบกับสาวอายุ 15 ล่ะ?) เห็นแล้วค่ะ แต่ถามเขาดีกว่าอย่างที่บอกลีไม่อยากจะไปตอบในเรื่องของเขา เพราะว่าคนที่รู้ดีและตอบได้ดีที่สุดก็คงเป็นเขา เอาเป็นว่าลีก็พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรอย่างที่บอกเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์”

 

“ถามว่าติดใจอะไรมั้ย ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตอนนี้ลีโอเค (ภาพมีหอมแก้มเลยนะ?) แหม... คนเราก็รู้จักกันหลายอายุอะเนอะ (ไม่ปรี๊ด?) ลีอยากจะบอกว่าพี่ฟลุคอ่ะต่อให้ต่อหน้าลี เวลาเขาเจอคนแล้วทักทายเขาก็จะจุ๊บๆ ทักทายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันเป็นภาพที่ลีเห็นจนชินมากคะ ก็เลยไม่รู้สึกอะไร เพราะเขาทักทายคนแบบนี้ตั้งแต่รู้จักเรา แล้วยิ่งเวลาเป็นนางแบบฝรั่ง เราก็จะยิ่งเข้าใจว่าฝรั่งเนี่ย เวลาเขาเจอกันก็จะทักทายแบบนี้อยู่แล้ว เวลาเราไปเมืองนอกเราก็จะทักทายคนแบบนี้เหมือนกัน ถามว่ารู้จักผู้หญิงคนนั้นมั้ย.รู้จักค่ะ แต่พี่ฟลุคมีมาเล่าให้ฟังบ้าง เลยพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาลีช็อก! ฟลุคนัวเด็ก15กลางห้างดัง
    ''นาตาลี'' ช็อก! ภาพหลุดปาปาราซซี่ ''ฟลุค-เกริกพล'' จูบเด็กสาวอายุ 15 กลางห้าง ไฮโซสาวปัดยังไม่เห็นภาพดังกล่าวจึงตอบไม่ได้ว่าคืออะไร ยอมรับก่อนหน้านี้มีเรื่องเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง เผยความสัมพันธ์กับคาสโนวาหนุ่มเรื่อยๆ เหมือนเดิมเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มคาสโนวา ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับนางเอกสาวไฮโซ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ที่ล่าสุดถูก...
  • ปริศนาขึ้นหัวบีบี! "นาตาลี-ฟลุค" ส่อรักร้าว
    ส่อแววรักร้าว! วงในเม้าท์สนั่น ''นาตาลี'' เหน็บ ''ฟลุค'' ผ่านรูปในหัวบีบีด้วยถ้อยคำสุดแรงเกิด 2 ประโยคเด็ด! คนใกล้ชิดปิดปากเงียบไม่ขอพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ วอนให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีกว่าถึงแม้ว่าจะถูกจับตามองในเรื่องความรักครั้งนี้ที่ไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไร สำหรับคู่ของดาราหนุ่มคาสโนว่า ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช กับดาราสาวไฮโซ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ที่ทั้งคู่สานความสัมพันธ์กันอ...
  • "ฟลุค"รับ..รักลงล็อค สัมพันธ์"นาตาลี"คืบหน้า
    "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" เปรยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจหลังจากที่มีกระแสข่าว กําลังคบหาและสานสัมพันธ์กับไฮโซสาวสวย"นาตาลี เจียรวนนท์" ว่าตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปแบบไร้ปัญหา แม้ระยะหลังทั้งคู่จะมีภาพหลุดออกมาก็เคลียร์ชัดถึงทุกกรณีได้แบบไร้ร่องรอยให้ต่อยอด"ความสัมพันธ์กับนาตาลีก็ปกติก็เหมือนเดิม มีความสุขดี ถามว่าดูแลกันยังไง จริงๆ ผมก็ปกตินะ เราเสมอต้นเสมอปลาย เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แล้วก็ไม่ต้องโกหกตั้งแต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »