ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สปอร์ตตัดรูปเชส!ชี้บาร์ซ่าปิดบัญชี1.7พันล.

สปอร์ตตัดรูปเชส!ชี้บาร์ซ่าปิดบัญชี1.7พันล.

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนกระทิง ตัดต่อภาพของ ฟาเบรกาส สวมชุดเหย้าชุดใหม่ของ บาร์ซ่า ลงหน้าปกฉบับวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับเล่นข่าวว่า เป้าหมายของ บาร์ซ่า ในตอนนี้คือคว้าตัว ฟาเบรกาส โดยเร็วที่สุด ภายในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยค่าตัวราว 1,716 ล้านบาท

 

สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของ "เมืองกระทิงดุ" สเปน นำเสนอข่าวฟาดหัวหน้าหนึ่งโดยการตัดต่อรูปของ เชส ฟาเบรกาส ยอดกองกลางกัปตันทีมตัวเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยที่สวมชุดแข่งใหม่ทีมเหย้าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกกระทิงดุฤดูกาลล่าสุด ที่กำลังพยายามปิดบัญชีคว้าตัว ฟาเบรกาส เข้าร่วมชายคา คัมป์ นู ให้ได้ภายในช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยสนนราคาอัดเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,716 ล้านบาท)

เป็นที่คาดว่า อาร์เซน่อล น่าจะยอมปล่อย ฟาเบรกาส ออกมาแล้ว เมื่อ "อาซูลกราน่า" ยื่นข้อเสนอใหม่เข้าไปที่ยากจะปฏิเสธ หากยอดทีมแห่งเมืองกระทิงคว้าตัว ฟาเบรกาสได้สำเร็จ อดีตเด็กปั้นแคมป์ลา มาเซีย จะเป็นกลายเป็นนักแตะคนแรกที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพของ บาร์ซ่า ประจำซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางเป้าหมายอาวุธหนักอาทิ อเล็กซิส ซานเชซ ของอูดิเนเซ่ และ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ของบียาร์เรอัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีจัด750ล้านบาทล่าดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เมสซี่แย้ม!กลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า เผยตนมีความตั้งใจที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่อาร์เจนตินา บ้านเกิด พร้อมลั่นยังไงๆ ก็ไม่มีวันกล้าหักดิบย้ายไป เรอัล มาดริด แน่นอน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »