ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมเปิ้ล" ยัวะเอาผิดมือบอนตัดต่อรูปขึ้นปกซีดีสะเด่า

"เมเปิ้ล" ยัวะเอาผิดมือบอนตัดต่อรูปขึ้นปกซีดีสะเด่า

Posted 29/06/2011 by siamdara

''เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์'' ยัวะ! ถูกนำภาพถ่ายเซ็กซี่ตัดต่อขึ้นปกวีซีดีโคโยตี้ เผยบิดาฉุนหนัก เหตุทำเสื่อมเสียชื่อเสียงชำชับดาราสาวแจ้งกองปราบปรามเพื่อดำเนินการเอาผิดอย่างถึงที่สุด


เพราะเสน่ห์ความเซ็กซี่ไม่ปรานีใครทำให้เกิดภัยร้ายกับบรรดาสาวสวยในวงการอยู่บ่อยครั้งล่าสุด ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ก็ตกเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกนำภาพถ่ายแบบในนิตยสารดัง ตัดต่อขึ้นปกวีซีดีร่วมกับเหล่านักเต้นสาวโคโยตี้โดยบอกว่าเป็นภาพการแสดงของสาวเมเปิ้ล ซึ่งขณะนี้วีซีดีชุดดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างทั่วหลายแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ซึ่งดาราก็ได้ยอมรับว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงก่อนจะปฏิเสธเป็นพัลวันว่าภาพในวีซีดีดังกล่าวนั้นไม่ใช่ตัวเธอแต่อย่างใด
 

''คือได้ทราบเรื่องนี้แล้วค่ะ และต้องขอชี้แจงว่าภาพในวีซีดีนั้นไม่ใช่ตัวเปิ้ลเลย แต่ภาพหน้าปกนั้นเป็นเปิ้ลจริงๆ ค่ะ ซึ่งเป็นรูปที่นำมาจากการถ่ายแบบที่ผ่านมา''


ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าดาราสาวทราบเรื่องนี้ได้อย่างไร กับเรื่องนี้เธอชี้แจงว่าได้รับทราบมาจากเพื่อนสนิทของน้องสาวเธอ หลังจากที่ไปเดินแถว ''ตลาดไท''


''คือเปิ้ลรู้เรื่องนี้เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปดำเนินการอะไรเพราะติดถ่ายละครอยู่ โดยทราบมาจากเพื่อนของน้องสาวเป็นคนโทร.มาบอกหลังจากไปเดินแถว ''ตลาดไท'' ซึ่งเราก็ขอให้เขาซื้อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยวีซีดีที่ซื้อมามีภาพเราทั้งสิ้น 3 ปกด้วยกัน และเราก็ยังได้ถามน้องเขาต่อว่ามีของดาราคนอื่นด้วยหรือเปล่า จะได้ชวนกันไปดำเนินการ ซึ่งเพื่อนน้องสาวก็บอกว่าเท่าที่เห็นไม่มีดาราคนอื่นนอกจากสาวเมเปิ้ล''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง สาวเซ็กซี่ยืนยันว่าในวันที่ 29 มิ.ย. 54 เธอจะไปแจ้งกับกองบังคับการปราบปรามในข้อหาละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ดาราสาวยังได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากที่ได้รับทราบเรื่องนี้ คุณพ่อของเธอถึงกับรับไม่ได้ พร้อมกับบอกให้ดาราสาวดำเนินเรื่องเอาผิดอย่างถึงที่สุด
 

''กับเรื่องนี้เมื่อครอบครัวทราบก็ทำให้คุณพ่อโกรธมากค่ะ บอกว่าไม่ให้ยอมเด็ดขาด เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เราก็ได้มีโอกาสปรึกษากับผู้จัดการส่วนตัวแล้วก็คิดว่าจะไปแจ้งความในวันพรุ่งนี้ (29 มิ.ย. 54) ที่กองบังคับการปราบปรามในเวลาประมาณ 13.00 น.''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้สมัครส.ส.ดัง2รายถูกตุ๋นก่อนมาช่า
    แฉมีสองสาวไฮโซลูกหลานผู้สมัครส.ส. ชื่อดัง หลงใหลในคำยกเมฆ ถูกฝรั่งตุ๋นจนเปื่อย ช้ำใจเสียทั้งเงิน เสียงทั้งตัว ก่อนนักร้องสาวม่ายทรงเสน่ห์อย่าง ''มาช่า'' เคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด กลัวอับอายไม่กล้าแจ้งความตำรวจ เอาผิด แต่เป็นที่รู้กันดีในแวดวงสังคมไฮโซจากกรณีที่นักร้องม่ายสาว วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ถูกผู้ไม่หวังดี ปล่อยภาพเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี'' อดีตโปรดิวเซอร์ช...
  • ลองอีกตั้ง โบวี่ รีเทิร์น ไมค์ หว่อง...
    เพิ่งตกเป็นข่าวถอยห่างกันได้ไม่นาน ล่าสุด วีเจไมค์ หว่อง เปิดใจ รีเทิร์นแฟนสาว โบวี่ อัฐมา เรียบร้อยแล้ว พร้อมปัดไม่เคยปากรั่วบอกแฟนสาวนิสัยไม่ดี!! ด้านดาราสาว โบวี่ เผยห่างกันแค่ 1 สัปดาห์ เนื่องจากเหตุผลทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เปรยถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่!!
  • สัมพันธ์คงที่ นาตาลี เผย ชินภาพฟลุคจุ๊บสาว.
    ไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ออกตัวล้อฟรี! ความรักกับ แฟนคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ยังเหมือนเดิมเด๊ะ! พร้อมแจงข่าว ภาพหลุด ฟลุคจุ๊บแก้มสาวอายุ 15 ! บอกชินข่าวประเภทนี้แล้ว เปรยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงดีกว่า!!!
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »