ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยยูเว่ต้องแถมมาร์คิซิโอหากจะเอาวูชินิช

เผยยูเว่ต้องแถมมาร์คิซิโอหากจะเอาวูชินิช

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โรม่า พร้อมขาย มีร์โก วูชินิช ดาวยิงคนสำคัญ หาก ยูเวนตุส ยอมส่งตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวหลัก มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย หลังมีข่าวหัวหอกชาวมอนเตเนโกรตกเป็นเป้าหมายของ "ยูเว่" หากไม่ได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้


 อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวในแดนมะกะโรนีว่า ได้ยื่นคำขาดกับ ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก ว่าหากต้องการดึงตัว มีร์โก วูชินิช กองหน้าตัวเก่ง ต้องยอมส่ง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางชาวอิตาเลียน มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

 ขณะนี้ "ยูเว่" ตกเป็นข่าวว่า กำลังพยายามคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมอยู่ในขณะนี้ โดยที่มี วูชินิช เป็นทางเลือกที่สอง แม้ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" จะออกมายืนยันว่า ต้องการให้ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกรอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม

อย่างไรก็ดี "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาดังในเมืองรองเท้าบูท รายงานว่า หาก "ม้าลาย" ยอมส่ง มาร์คิซิโอ มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ อาจทำให้ โรม่า เปลี่ยนใจได้ โดยที่มองว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีน่าจะเหมาะสมกับแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ อย่างแน่นอน

 นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า วูชินิช ซึ่งมีสัญญาค้าแข้งอยู่ในกรุงโรมจนถึงปี 2013 มีค่าฉีกสัญญา 12 ล้านยูโร (ราว 516 ล้านบาท) ด้วยกัน แต่ "เบียงโคเนรี่" สามารถลดราคาดังกล่าวลงมาได้ หากส่งกองกลางวัย 25 ปี มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • ดีเอโก้รับกำลังคุยย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก
    ดีเอโก้ จอมทัพพลังกาแฟ ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างคุยย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังหมดอนาคตกับต้นสังกัดแน่นอนแล้ว ชี้การเจรจาอยู่ในช่วงต้นๆ เลยไม่อยากบอกว่าคุยกับทีมใดบ้าง แต่เผยฝันมานานว่าอยากสัมผัสประสบการณ์ค้าแข้งลีกผู้ดี
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีลั่นค่าตัวคาวานี่เกิน100ล.ยูโร
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงถอยฉากแทบไม่ทัน เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ประกาศชัด ค่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมเลือดจอมโหด ทะลุเกินหลัก 100 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่เวอร์เกินจริงแน่นอน
  • หงส์สุดตืด!โดนี่แฉหั่นค่าเหนื่อยโอเวอร์
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวแซมบ้าของโรม่า ยืนยัน ไม่พร้อมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา เพราะลดค่าเหนื่อยเขาลงแบบโอเวอร์ น้อยกว่าที่ได้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึง 60 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »