ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซเรโซ่หวังอเกวโร่ไม่ทรยศซบชุดขาว

เซเรโซ่หวังอเกวโร่ไม่ทรยศซบชุดขาว

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รับยังไม่รู้ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงร่างเล็ก จะตัดสินใจอนาคตค้าแข้งอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอว่าเขาคงรู้สึกผิดหวังมากหากนักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ออกมาแสดงความหวังว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ทรยศพวกเขาด้วยการเลือกย้ายสู่เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวเคยแสดงความปรารถนาในการเล่นภายใต้สีเสื้อ "ราชันชุดขาว"
 
อเกวโร่ วัย 23 ปี ประกาศชัดเจนว่าต้องการหาความท้าทายใหม่หลังจากค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน มานาน 5 ปี ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของเรอัล ไม่ปิดโอกาสในการดึงสตาร์ดังรายนี้เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว
 
เซเรโซ่ ยืนยันว่าคงรู้สึกไม่พอใจหากนักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญากับคู่ปรับร่วมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ "ผมสาบานกับคุณเลยว่าผมไม่รู้ว่า อเกวโร่ จะย้ายไปเล่นให้กับทีมใด มีเพียงเขา และเอเยนต์ของเขาเท่านั้นที่รู้ นักเตะทุกคนต่างเล่นให้กับทีมที่พวกเขาอยากจะเล่นให้จนกว่าพวกเขาจะรู้สึกเบื่อ แต่หากอเกวโร่ จะไป เรอัล มาดริด คงเป็นโชคไม่ดีสำหรับเรา มันจะดีกว่าถ้าเขาไป เซบีย่า และจะดีกว่ามากมายถ้าเป็นลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แย้ม!กลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า เผยตนมีความตั้งใจที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่อาร์เจนตินา บ้านเกิด พร้อมลั่นยังไงๆ ก็ไม่มีวันกล้าหักดิบย้ายไป เรอัล มาดริด แน่นอน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • เบนซ์ยันพร้อมแย่งตัวจริงในก๊วนชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ลั่นไม่หวั่นเรื่องแย่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด ชี้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาสำหรับวงการกีฬา พร้อมเอ่ยปากชวน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ ควรรีบย้ายมาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »