ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอสซี่หยามเฟอร์กี้ไม่มีทางรุ่งในเซเรียอา

รอสซี่หยามเฟอร์กี้ไม่มีทางรุ่งในเซเรียอา

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

เดลิโอ รอสซี่ อดีตเทรนเนอร์ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ สุดกล้าหยาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางประสบความสำเร็จในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างแน่นอน หลังจากประธานสโมสรลีกแดนมะกะโรนี ส่วนใหญ่มักไม่ใส่ใจกับแผนระยะยาว แต่ชอบประเมินผลงานเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น


  เดลิโอ รอสซี่ อดีตเทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำจแห่งเกาะอังกฤษ ไม่มีทางประสบความสำเร็จกับการทำงานในวงการฟุตบอลแดนมะกะโรนี แม้ว่าเขาจะคว้าแชมป์มากมายตลอดอาชีพกุนซือก็ตาม
 
  รอสซี่ โทษบรรดาประธานสโมสรทั้งหลายว่าเป็นคนที่ทำให้วงการลูกหนังอิตาเลียนตกต่ำ โดยกล่าวถึงช่วงที่เขาคุมลาซิโอ และปาแลร์โม่ "ผมพาทีมไปเล่นถ้วยยุโรป, คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย และเข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผลงานของผมบอกด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่พอ อย่างไรก็ตาม ผมมีทางเลือก แต่ยังไม่สนใจข้อเสนอใด"
 
  กุนซือวัย 51 ปี ยังว่างงานอยู่ หลังลาออกจากถิ่นเรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เชื่อว่าฟุตบอลอิตาลีควรเรียนรู้หลายอย่างจากทัพ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะเรื่องความอดทน "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีทางประสบความสำเร็จในเซเรีย อา เราวัดผลงานกันเป็นรายสัปดาห์ แม้จะมีการพูดถึงโครงการระยะยาว แต่ 3 สัปดาห์จากนั้นก็จะกลับไปจุดเริ่มต้นใหม่ ผมอยากรู้ว่า อินเตอร์ มิลาน เดินมาได้อย่างไรจากโชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็น เลโอนาร์โด้ และจาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ พวกเขาแตกต่างกันเกินไป"
 
  "ความจริงคือโค้ชใน อิตาลีมีการทำงานที่แตกต่างเมื่อเทียบกับต่างชาติ ที่นี่เรารู้จักประธานสโมสรเพราะพวกเขาอยู่ในพาดหัวข่าวเสมอ ขณะที่พวกเราส่วนใหญ่กลับจำชื่อประธานสโมสรอย่างอาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้ ผมเห็นด้วยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (กุนซือบาร์เซโลน่า) ที่บอกว่าสโมสรที่ยิ่งใหญ่สร้างโค้ชที่ยอดเยี่ยม ถ้าทุกฤดูกาลมี 10 หรือ 11 ทีมเปลี่ยนตัวกุนซือ มันหมายความว่าการตัดสินใจบางอย่างไม่ได้รับการสานต่อ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ค้างคาวควัก700ล้านสอยเบิร์บเข้าถ้ำ
    "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ยื่นเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เกทับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เดเคอายันเองได้รับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผีแล้ว
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด เผย ได้รับข้อเสนอเพื่อย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพขณะที่ดาวเตะวัย 20 ปี เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ผ่านมา
  • ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว
    ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมายืนยันว่า ไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า อย่างเเน่นอน เเม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม
  • ปูด!ผีจัด750ล้านบาทล่าดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »