ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิกฤติคนดังจาก"กี้"ถึง"ช่า"

วิกฤติคนดังจาก"กี้"ถึง"ช่า"

Posted 29/06/2011 by daradaily

ข่าวคลิปหน้าเหมือนที่คลอเคลียอยู่กับผู้ชายจนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลื่อนลั่นประเทศไม่น่าเชื่อว่า คนดัง คนมีเงิน จะ "มีทุกข์" กระทั่ง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่มาพร้อมกับวิกฤติ ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ

"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกชื่อดัง กลายเป็นมือที่ 3 ของครอบครัว "เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า" จนกลายเป็นมหากาพย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายมุม กว่าจะเคลียร์กันลงตัว

แม้ว่าวันนี้เรื่องรัก 3 เส้า ของ "พิ้งกี้" จะจบลงพร้อมกับน้ำตาหน้าไมค์ ที่มีข่าวลุกลามถึงขั้นว่าเธอตั้งท้อง จนต้องพิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ ว่าไม่ได้เป็นตามข่าวลือ แต่กว่าเรื่องจะจบ ก็ทําเอา "พิ้งกี้" บอบช้ำ จนต้องหลบหน้าไปรับงานหนังที่ประเทศอินเดีย และไม่รู้ว่าแผลใจที่เกิดขึ้นกับเธอครั้งนี้ จะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะสมานได้

ล่าสุด "มาช่า วัฒนพานิช" นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ก็เจอกับข่าวคลิปหน้าเหมือนที่คลอเคลียอยู่กับผู้ชายจนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลื่อนลั่นประเทศ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เจตนาคนปล่อยคลิปต้องการอะไรกันแน่ แต่ไม่ว่าจะตั้งใจ หรือไม่ได้ตั้งใจ ผลที่เกิดขึ้นกระทบกับ "มาช่า" เต็มๆ

แม้มาช่าจะออกมายอมรับว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตนที่ถูกถ่ายไว้ แต่ก็สร้างความเสียหายให้กับดาราสาวชื่อดังมากมาย ถ้าใครไม่เจอเรื่องแบบนี้กับตัว คงไม่รู้หรอกว่ามันทุกข์มากขนาดไหน?

ทั้ง "พิ้งกี้" และ "มาช่า" แม้ว่าจะเกิดต่างกรณี แต่ผลกระทบก็ไม่ได้ต่างกัน นั่นคือ "ทุกข์ของคนดัง" ที่เงินทอง และชื่อเสียง ไม่สามารถจะลบล้างออกไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้สมัครส.ส.ดัง2รายถูกตุ๋นก่อนมาช่า
    แฉมีสองสาวไฮโซลูกหลานผู้สมัครส.ส. ชื่อดัง หลงใหลในคำยกเมฆ ถูกฝรั่งตุ๋นจนเปื่อย ช้ำใจเสียทั้งเงิน เสียงทั้งตัว ก่อนนักร้องสาวม่ายทรงเสน่ห์อย่าง ''มาช่า'' เคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด กลัวอับอายไม่กล้าแจ้งความตำรวจ เอาผิด แต่เป็นที่รู้กันดีในแวดวงสังคมไฮโซจากกรณีที่นักร้องม่ายสาว วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ถูกผู้ไม่หวังดี ปล่อยภาพเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี'' อดีตโปรดิวเซอร์ช...
  • มาช่า ยืดอกรับภาพสยิวคือตน วอนหยุดเผยแพร่
    มาช่า ยืดอกรับภาพสยิวคือตน วอนหยุดเผยแพร่
  • ให้กำลังใจ "มาช่า" อื้อแฟนชื่นชมสปิริตกล้าทำกล้ารับ
    แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ ''มาช่า'' เพียบ หลังออกมายอมรับว่า ภาพอื้อฉาวที่หลุดออกมาคือตัวเอง ชื่นชมในสปิริต กล้าทำ กล้ารับ ไม่เหมือนดาราบางคน แถไปน้ำขุ่นๆ สัญญายังรักและสนับสนุนผลงานเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ได้จัดแถลงข่าวกลางกองละครเรื่อง ''ลิขิตสเน่หา'' กับกองทัพผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิตที่เดินทางไปรายงานข่าวความคืบหน้า กรณีภาพหลุดสยิวสาวหน้าคล้...
  • ซวย โดนแกล้ง มาช่า ยืดอกรับ คลิปนัวเนียฝรั่งเป็นตัวเองจริง...
    เลิกหลบ! นักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช แถลงเปิดใจกรณีคลิปหลุดนัวเนียฝรั่งหน้าคล้าย นายซีริล รูฮานี(Cyril Rouhani) โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณีที่กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ เรื่องลิขสิทธิ์เพลง I'm Back โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้(25 มิ.ย.) ทางมาช่า ได้เปิดใจที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค ในกองละคร “ลิขิตเสน่หา” ท่ามกลางสื่อที่มาทำข่าวนับร้อยชีวิตหลังจากกลายเป็นข่าวฮอตชั่วข้ามคืน นักร้องส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »