ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามจอมฉาว หน้าแหก ตื้อจีบ หมอหนุ่ม แต่ถูกปฏิเสธ...

นางงามจอมฉาว หน้าแหก ตื้อจีบ หมอหนุ่ม แต่ถูกปฏิเสธ...

Posted 29/06/2011 by Gossip Star

จู่ๆ ก็งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว!  สำหรับอดีต นางงามจอมฉาว ที่มีดีกรีความแรงไม่แพ้ นางงามรุ่นน้องสุดมั่น แหล่งข่าวเม้าท์มอยว่าตัวจริง She แร๊ง!! ไม่ได้เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้อย่างที่เห็น แมงเม้าท์บรรยายต่ออย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ว่า  นางงามจอมฉาว มีโอกาสเจอหน้า หมอหนุ่มรูปหล่อ กลางงานอีเว้นท์งานหนึ่งในห้างดัง!  ด้วยลุคส์ คุณหมอ ทั้งโดดเด่นและดูดีมีชาติตระกูล  ทำให้ถูกอกถูกใจฝ่ายหญิงเข้าเต็มๆ ถึงขั้นอดรนทนไม่ไหวรีบสะกิดพีอาร์ส่วนตัวให้ไปขอเบอร์โทรศัพท์ของ คุณหมอรูปหล่อ เป็นการด่วนจี๋!!  แต่น้องนางงามกลับต้องหน้าแหกชนิดหมอไม่รับเย็บ! เพราะ คุณหมอ ไม่ยอมเล่นด้วย! ให้แต่พินบีบีมา แถมไม่มีทีท่าใยดีหรือแม้แต่จะกดบีบีหาสักครั้ง  แต่!!! นู๋  นางงามจอมฉาว  ก็ยังไม่ละความพยายาม เดินหน้าลุกต่อ โดยวางแผนให้เชิญ คุณหมอ มาร่วมงานวันเกิดของพีอาร์คนเดิม หวังว่าจะสานสัมพันธ์ให้ได้ แต่กลับต้องซดน้ำแห้วไปตามระเบียบ  เพราะไร้เงา คุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ตามเคย! งานนี้....ทำเอาคนใกล้ชิด คุณหมอ ออกอาการอึ้งกิมกี่ไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม รับ ย่องดูหนัง กฤษณ์ เยี่ยม บอย แฟนเก่า ผิง...
    พอโสดก็ขยับตัวไปไหนไม่ได้ เรียกว่างานเข้าตลอด เพราะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เพิ่งจะรับว่าย่องไปดูหนังโรง VIP กับดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงแต่ไม่ได้ไปกันสองคน แจงรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนสถานะตอนนี้เป็นแค่เพื่อน อย่าเพิ่งคิดเยอะ หลังกำลังเม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้สาว เก๋ ชลลดา ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ ส่วนที่ไปเยี่ยม บอย ภาณุศักดิ์ คนเคยเลิฟของ ผิง พิมพาภรณ์ ที่โรงพยาบาลก็ไปจริง และไมมีอะไรในกอไผ่เช่น...
  • วิกฤติคนดังจาก"กี้"ถึง"ช่า"
    ข่าวคลิปหน้าเหมือนที่คลอเคลียอยู่กับผู้ชายจนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลื่อนลั่นประเทศไม่น่าเชื่อว่า คนดัง คนมีเงิน จะ "มีทุกข์" กระทั่ง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่มาพร้อมกับวิกฤติ ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกชื่อดัง กลายเป็นมือที่ 3 ของครอบครัว "เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า" จนกลายเป็นมหากาพย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายมุม กว่าจะเคลียร์กันลงตัวแม้ว่าวันนี้เรื่องรัก 3 เส้า ของ "พิ้ง...
  • “สา” รูดซิปปากเรื่องรัก มุ่งลุยงานอย่างเดียว
    ตกเป็นข่าวเมาท์อีกคู่สำหรับเรื่องรักๆ เลิกๆกับนางแบบสาว “สา-มาริสา อานิต้า” ที่ตกเป็นข่าวให้ได้เมาท์อีกจนได้ เมื่อนักร้องหนุ่มเซอร์ “ต้าร์ บาร์บี้” ออกมายอมรับว่าตอนนี้ขอทิ้งระยะห่างกันซะแล้ว เห็นทีคราวนี้ “สาวสา” กับ “หนุ่มต้าร์” อาจจะต้องห่างกันแบบถาวร พอมีโอกาสได้เจอตัวสาวเจ้า เลยขอถามถึงข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เลิกกันนั้น มันจริงหรือไม่...ความรักของ “สา” กับ “ต้าร์ บาร์บี้” เป็นยังไงบ้าง?“ชีวิตรัก...
  • "ซูซี่''สุษิรา แอนจิลีน่า สวย เซ็กซี่ ซี้ดซ้าด
    ก้าวมาเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการได้อย่างสวยงาม สำหรับ ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา ที่พกหน้าหวานๆ ปนฝรั่งแบบลูกครึ่งอินเตอร์สวยเฉียบบาดใจ ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลอย่างแรง ด้านความเซ็กซี่นั้นต้องขอบอกเลยว่า สุดๆ อวดโฉมมาแล้วจากการถ่ายแบบบิกินีของนิตยสารชื่อดังต่างๆ เป็นต้องบอกว่าเซ็กซี่ทุกสัดส่วน ล่าสุดกับภาพชุดนี้ที่เรานำมาฝากท่านผู้ชม กับอิริยาบถสบายของสาวซูซี่ เดรสสั้นโชว์เรียวขา ขาวๆ แหม... ต้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »