ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเปนเบอร์1อังกฤษ4บราซิลร่วง/ไทย123

สเปนเบอร์1อังกฤษ4บราซิลร่วง/ไทย123

Posted 30/06/2011 by rakball.net

20 อันดับแรกของโลก

สเปน เบอร์ 1 ไม่เปลี่ยน, อังกฤษ ขึ้นที่ 4 ขณะที่บราซิล ร่วงไป 5 และอาร์เจนติน่า ตกฮวบไปอันดับ 10 ส่วนไทย หล่นมา 123 จากการจัดอันดับโลก

ฟีฟ่า ออกมาเปิดเผยการจัดอันดับโลก โดย สเปน ยังครองเบอร์ 1 อยู่ด้วยคะแนน 1,871 แต้ม ซึ่งมีทีมที่เปลี่ยนแปลงคือ บราซิล ตกไปอยู่อันดับ 5 ด้าน อิตาลี ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ส่วน "ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า ร่วงไปอันดับ 10 อัพเดตล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา 

 ขณะที่โซนเอเชีย ไทย ร่วงไปอยู่อันดับ 17 ของเอเชีย และ 123 ของโลก โดยมี ญี่ปุ่น ฟอร์มแรงเบียดออสเตรเลีย ขึ้นที่ 1 ของโซนเอเชีย อันดับ 13 ของโลก

20 อันดับแรกของโซนเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ริเวอร์เพลทหล่นชั้นครั้งแรก110ปี
    บรรยากาศ ริเวอร์เพลท อดีตแชมป์ลีกสูงสุดอาร์เจนติน่า 33 สมัย ต้องหล่นชั้นลงไปเล่นดิวิชั่นสองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 110 ปีของสโมสร จนกลายเป็นชนวนเหตุให้แฟนบอลก่อความวุ่นวายขึ้น
  • เนย์มาร์เก่งจริง!เตะบอลว่าเก่งแล้วเตะคนเก่งกว่า
    ช็อตนี้เป็นหลังเกมโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ และจบด้วยผลซานโตส เอาชนะ เปนญาร่อล ไปได้ 2:1 และคว้าแชมป์ไปครองได้ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • เสือเตี้ยแสบด่าเนย์มาร์นิสัยทรามเหมือนเปเล่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ แรงเกินห้ามใจ หลังจัดการสวนกลับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ซานโตส ว่ามีนิสัยทรามไม่ต่างกับ เปเล่ แข้งรุ่นน้าเพื่อนร่วมชาติ หลังบังอาจคุยโตโอ้อวดว่าฝีเท้าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »