ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวจัด728ล้านบาทพ่วง1เเข้งเเลกโคเอนเตรา

ลือ!ชุดขาวจัด728ล้านบาทพ่วง1เเข้งเเลกโคเอนเตรา

Posted 30/06/2011 by rakball.net


ฟาบิโอ โคเอนเตรา / Fabio Coentrao

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว พร้อมทุ่มงบ 15 ล้านยูโร(ราว 728 ล้านบาท)พร้อมให้เลือกหนึ่งผู้เล่น ให้กับ เบนฟิก้า ได้พิจารณาปล่อย ฟาบิโอ โคเอ็นเครา เเบ็กซ้ายตัวเก่ง เข้ามาร่วมถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้  
  
 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งวงการลูกหนังสเปน ตกเป็นข่าว พร้อมทุ่มงบ 15 ล้านยูโร (ราว 728 ล้านบาท)พร้อมหนึ่งผู้เล่นส่วนเกิน ให้กับ เบนฟิก้า ได้พิจารณาปล่อย ฟาบิโอ โคเอ็นเครา เเบ็กซ้ายตัวเก่งของทัพ"เหยี่ยวลิสบอน" เข้ามาร่วมถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า ถึงเเม้ สโมสรดังเเห่งโปรตุเกส ได้ตั้งค่าหัวของเเบ็กวัย 23 ปี สูงถึง 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท)ก็ตาม เเต่ รีล มาดริดก็พร้อมที่จะจ่ายเงินเพียง 15 ล้านยูโร (ราว 728 ล้านบาท)พร้อมให้เลือกดึงผู้เล่นอย่าง รอยส์ตัน เดรนเธ่ แบ็กกึ่งปีก,ปาโบล ซาราเบีย ปีกซ้ายดาวรุ่งเเละเอเซเกล การาย กองหลังเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรโซ่หวังอเกวโร่ไม่ทรยศซบชุดขาว
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รับยังไม่รู้ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงร่างเล็ก จะตัดสินใจอนาคตค้าแข้งอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอว่าเขาคงรู้สึกผิดหวังมากหากนักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง
  • เมสซี่แย้ม!กลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า เผยตนมีความตั้งใจที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่อาร์เจนตินา บ้านเกิด พร้อมลั่นยังไงๆ ก็ไม่มีวันกล้าหักดิบย้ายไป เรอัล มาดริด แน่นอน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »