ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเก่าแลมพ์สทำเสียวแก้ผ้าต้านกีฬาสู้กระทิง

เมียเก่าแลมพ์สทำเสียวแก้ผ้าต้านกีฬาสู้กระทิง

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

ใจบุญแท้ๆ แม่คุณเอ๋ย...เอเลน ริบาส เมียเก่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" สร้างความตื่นตะลึง ครั้งใหญ่ อยู่ดีๆ แก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ของดี รณรงค์ให้ชาวโลกหันมาต่อต้านกีฬาสู้วัวกระทิง เตือนนักท่องเที่ยวอย่าหลงเชื่อกระแสโฆษณา ชี้ทารุณสัตว์ชัดเจน โหดร้ายล้วนๆ ไม่ได้โรแมนติกเลยสักนิด

เอเลน ริบาส อดีตคู่หมั้นของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดเนื้อสาวแม่ลูกสองให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผู้ฝักใฝ่กระดังงาลนไฟ ได้ตื่นตะลึงกันอีกครั้ง คราวนี้เปลือยเปล่าล่อนจ้อนเพื่อประโยชน์สุขของหมู่มวลมนุษยชาติและสัตว์โลกเลยทีเดียว ด้วยการเป็นนางแบบนู้ดรณรงค์ต่อต้านกีฬาสู้วัวกระทิงในประเทศสเปนบ้านเกิดของเธอ
 
เมียเก่าที่ไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายของ "แลมพ์ส" วัย 36 ปี โชว์เปลือยแบบเห็นภาพชัดเจนถึงความโหดร้ายของมนุษย์ที่กระทำต่อวัวกระทิง เมื่อเธอแก้ผ้าแก้ผ่อนเผยให้เห็นเนื้อนางนวลเนียนหมดเนื้อหมดตัว ในอิริยาบทหันด้านข้างอวดหนั่นสะโพก และแผ่นหลังที่ถูกหอกซัด (หอกด้ามสั้นสําหรับใช้พุ่งหรือซัดไป) 4 เล่ม ปักเลือดสาดไหลเป็นทางยาวลงมาถึงแก้มก้นเต่งตั่งอลังการ พลางตีสีหน้าบิดเบี้ยวร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เสมือนหนึ่งวัวกระทิงดุที่กำลังถูกเหล่าบรรดามาทาดอร์หนุ่มกลุ้มรุมเผด็จศึกจนสิ้นสภาพ 
 
ริบาส กล่าวถึงการถ่ายแบบดังกล่าวให้กับองค์กรประชาชนเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีจริยธรรม (People for the Ethical Treatment of Animals) หรือ พีต้า (PETA) ว่า "โฆษณาของฉันอาจจะเป็นเพียงแค่การใช้เทค
นิคตกแต่งภาพ แต่มันก็ไม่อาจจะเปรียบเทียบได้เลยกับเลือดที่หลั่งริน และความรุนแรงที่แท้จริงของการสู้วัวกระทิง"
 
"ชาวสเปนส่วนใหญ่รวมทั้งในบาร์เซโลน่า บ้านเกิดของฉัน ที่เพิ่งจะสั่งห้ามการสู้วัวกระทิงไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ต่างก็ไม่เห็นด้วยกับกีฬาเลือดสาดสุดโหดเหี้ยมเช่นนี้ พีต้า กับฉันกำลังกระตุ้นเตือนให้นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษอย่าได้โง่งมงายไปกับการโฆษณาชวนเชื่อของอุตสาหกรรมประเภทนี้ ไม่มีอะไรที่โรแมนติกเลยสักนิดเดียว สำหรับการทรมาน และการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตเพื่อความบันเทิง" ม่ายสาวพราวเสน่ห์ทิ้งท้าย
 
สำหรับกีฬาพื้นเมืองอย่างการสู้วัวกระทิงนี้ ยังคงแพร่หลายไปทั่วในหลายภูมิภาคของสเปน, โปรตุเกส และอเมริกาใต้ ทั้งๆ ที่มีการสั่งห้ามอย่างเด็ดขาดไปแล้วในหมู่เกาะคานารี, แคว้นคาตาโลเนีย (กาตาลุนญ่า) และล่าสุด เอกวาดอร์ 
 
ริบาส ถือเป็นคนดังรายล่าสุดที่เข้าร่วมโครงการของ พีต้า ถัดจาก พาเมล่า แอนเดอร์สัน, อีวา เมนเดส, โคลอี้ คาร์ดาเชี่ยน และ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน ที่พร้อมใจกันเปลือยกายเพื่อดึงดูดความสนใจให้ผู้คนหันมาคำนึงถึงสิทธิของสัตว์โลกในการที่จะดำรงชีวิตอยู่อย่างสงบสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ทุกมุม!แอ็บบี้ขึ้นปกนิตยสารผู้ชาย
    ขยันหาเงินเก็บเงินเข้ากระเป๋าไม่ขาดมือล่าสุด!แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลขของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารผู้ชายอย่างเอสไควร์(Esquire)
  • ยูงทองแบนคุณยาย1ปีหลังวิ่งลงสนาม
    "ยูงทอง"ลีดส์ ยูไนเต็ด ใช้มาตรการโหดแบนคุณยายมาร์กาเร็ต มัสโกรฟ วัย 63 ปี เป็นเวลา 1 ปี หลังวิ่งลงสนามเอลแลนด์ โร้ด เกมปิดฤดูกาล 2010-11
  • กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว สเตซี่ กิ๊กส์ ภรรยาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้อภัยสามีของเธอเรียบร้อยแล้ว จากการลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ หลังจากได้ปรับความเข้าใจกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านพักตากอากาศสุด หรูบนเกาะมายอร์ก้า
  • คุณตัวแฉอีกรอบ!รูนี่ย์ยิงประตูสาวบริการอื้อซ่า
    สงสัยคงต้องโทษกรรมเก่า...เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังหวานฉ่ำกับภรรยาอยู่ดีๆ ต้องมาสะดุ้งโหยงอีกครั้ง หลังคุณตัวอดีตคู่ขาคันปากหรือยังไงไม่ทราบได้ ออกโรงจัดหนักแฉเต็มๆ ดอก นอกใจเมียเป็นว่าเล่น ระบุชัดงัดจรวดใบ้ไล่ถล่มถ้ำสวาทสาวขายบริการอื้อซ่า บอกตอนนี้ไม่เสียใจแล้วที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวแข้งดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »