ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์รับเสือใต้ขาดผู้นำแบบซูเปอร์แมน

ฟร้านซ์รับเสือใต้ขาดผู้นำแบบซูเปอร์แมน

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ชี้ชัด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไร้ผู้นำที่ห้าวหาญเหมือนอย่าง โลธ่าร์ มัทเธอุส ในอดีต พร้อมเชื่อว่าการเสีย มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องเลือดดัตช์ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว ทำให้ทีมไร้แกนนำคอยกระตุ้นนักเตะคนอื่นในสนามอย่างสิ้นเชิง

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับว่า ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมทัพคนสำคัญ ยังขาดบุคคลิกของผู้นำทีมที่แท้จริงเหมือนอย่าง โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งของสโมสรยุค 80-90 จนทำให้ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นล้มเหลวโดยสิ้นเชิง
 
"ไกเซอร์ฟร้านซ์" ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองไส้กรอกว่า "บางที คนอื่นๆต้องมีความชัดเจนกับพลังการโน้มน้าวใจของพวกเขา นักเตะเหล่านี้ (ลาห์ม และชไวน์สไตเกอร์) ไม่มีใครเป็นมัทเธอุส ลาห์ม คือลาห์ม มัทเธอุส คือมัทเธอุส"
 
พร้อมกันนี้ เบ็คเค่นบาวเออร์ ยังแสดงความเห็นว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่ควรปล่อย มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งดุเลือดดัตช์ย้ายสู่ เอซี มิลาน ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนทำให้ทีมปราศจากผู้นำในสนาม "ฟาน บอมเมล เป็นกัปตัน และผู้นำที่แท้จริง บางทีเขาไม่ใช่นักเตะเก่งที่สุด แต่เขาเป็นผู้นำ คุณจำเป็นต้องมีคนแบบนี้ พวกเรายังไม่อาจหาผู้นำที่แท้จริงคนอื่นได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!โอลิชลงซ้อมได้เเล้วหลังพักเดี้ยง8เดือน
    สื่อเยอรมัน เผย!อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่งของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว หลังจากต้องเข้าผ่าตัดเข่าซ้ายเเละพักถึง8 เดือน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกาน่าของเชลซี พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของโอลิมปิก ลียง
  • อุซามิสุดห้าวลั่นตั้งเป้าคว้าบัลลงดอร์
    ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร เผยมีความฝันที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลงดอร์มาครองให้ได้ หลังจากเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองเบียร์กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »