ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนูแจ็คฉาว!เหตุรุมกระทืบวัยรุ่นหน้าไนท์คลับ

หนูแจ็คฉาว!เหตุรุมกระทืบวัยรุ่นหน้าไนท์คลับ

Posted 30/06/2011 by rakball.net

 

 แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล สงสัยกำลังอยู่ในช่วงห้าวจัด ล่าสุดโดนศาลเรียกตัว หลังไปมีเรื่องรุมกระตืบวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งหน้าไนท์คลับ

  แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาตคไกลของทีมอาร์เซน่อล ช่างขยันสร้างเรื่องให้บอร์ดบริหารของทีมได้ปวดหัวกันบ่อยๆ ล่าสุดก็ยังโดนศาลเรียกตัวเข้าพบในคดีทำร้ายร่างกายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งหน้าไน ท์ 

โดย วิลเชียร์ โดนศาลในอังกฤษเรียกตัวไปสอบสวน หลังเจ้าตัวไปไปกระทืบกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง จนทำให้ผู้หญิงที่มากับกลุ่มผู้เสียหายถึงขนาดแขนหักเลยทีเดียว ซึ่งต้นปีที่ผ่านมาเจ้าหนูแจ๊ค ก็เพิ่งได้รับการประกันตัวต่อศาล โทษฐานเมาแล้วหาเรื่องคนขับแท็กซี 

 ซึ่ง คริส ออสบอร์น หนึ่งในกลุ่มผู้สียหายในเหตุการณ์นี้ได้ให้ปากคำต่อศาลว่า เขาและเพื่อนได้ไปฉลองวันเกิดเพื่อนที่ไนท์ คลับแห่งหนึ่ง และได้นัดกันแต่งตัว โดยจะใช้สีชมพูเป็นโทนสีหลัก และระหว่างที่ตนกับเพื่อนยื่นอยู่ที่หน้าไนท์คลับนั้น ก็ได้มีผู้ชาย 3-4 คน ซึ่งมี แจ็ค วิลเชียร์ นักฟุตบอลชื่อดัง เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ได้เข้ามาพูดจากวนประสาทเรื่องโทนสีชมพูที่พวกตนแต่งตัวมาและหาว่าพวกเขา เป็นพวกรักร่วมเพศ 

  หลังจากนั้น กลุ่มของ วิลเชียร์ ก็ได้เข้ามากระชากคอเสื้อของคนในกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนที่ทั้งคู่จะชกต่อยกันชุลมุน จนเป็นเหตุให้ สาววัย 21 ปี ที่มากับกลุ่มผู้เสียหายล้มลงกับพื้นจนแขนหักเลยทีเดียว 

ด้าน มาร์เดลล์ และ เบรลส์ฟอร์ด 2 เพื่อนซี้ของแข้งอาร์เซน่อล ก็ได้ยอมรับข้อกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกายแต่โดยดี ส่วน วิลเชียร์ หลังพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย จึงถูกศาลสั่งเตือนเท่านั้นโทษฐานที่มีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดทุ่ม32ล้านปอนด์สอยเชส,ปืนดึงริคกี้แทน
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 เดินหน้าไล่ล่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สัปดาห์นี้รุกหนักถึงขนาดยอมทุ่ม 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมดึงตัว ริคกี้ อัลวาเรซ เสียบแทน
  • โบอาสเมินเวนเกอร์จวกมือเติบ!ขอเดินหน้าทุ่มต่อ
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ เชลซี ประกาศขอเดินหน้าทุ่มซื้อนักเตะต่อไป แม้ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล จวกเรื่องการใช้เงินซื้อความสำเร็จก็ตาม ชี้สิ่งที่ "สิงห์บลูส์" ทำไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่เป็นคนละแนวทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และแต่ละคนควรให้ความเคารพกับวิธีการดำเนินธุรกิจของผู้อื่น
  • เปแอชเชยื่น645ล้านดึงคลิชี่หนีปืน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจาก ลีก เอิง จ่อทุ่มงบ 15 ล้านยูโร (ราว 645 ล้านบาท) ยื่นข้อเสนอซื้อ กาแอล คลิชี่ แบ็กซ้าย"ปืนโต"อาร์เซนอล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อดีตผอ.ปืนจวกบอร์ดปัจจุบันหมดไฟแล้ว
    ท่านผู้หญิงเบรซเวลล์-สมิธ อดีตผู้อำนวยการทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทวีตจวกบอร์ดบริหารของสโมสรชุดปัจจุบันว่าหมดยุคไปแล้ว แนะนำควรเปลี่ยนถ่ายอำนาจบริหารให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นมาขับเคลื่อนสโมสร ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »