ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเจอแล้ว!ผู้สืบทอดทายาทเช็ก

เชลซีเจอแล้ว!ผู้สืบทอดทายาทเช็ก

Posted 30/06/2011 by rakball.net

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 พบเจอผู้ที่จะมาสืบทอดทายาท ปีเตอร์ เช็ก ด่านสุดท้ายประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วนั้นก็คือ ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี ปีชาวเบลเยียม


 "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 เล็งคว้า ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี ปีชาวเบลเยียม ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรเกงค์ ที่มีหน่วยก้านใช้ได้โดยสูงถึง 198 เซนติเมตรทีเดียว เพื่อมาเป็นทายาทของ ปีเตอร์ เช็ก ด่านสุดท้ายประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่ามือกาวเบอร์ 1 ของ เชลซี จะมีอายุเพียง 29 ปีก็ตาม ก็ยังต้องการมาเป็นกำลังสำรองชั้นดี รวมถึงเป็นตัวแทนของ เช็ก ด้วย จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์" 

ในขณะที่ ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ยังเหลือสัญญากับ เกงค์ ทีมแชมป์ฤดูกาลล่าสุดอีก 3 ปี ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า!"มีหลายทีมแสดงความสนใจ แต่ข้อเสนอที่ดีที่สุดมาจากสโมสร อังกฤษ เชลซี กำลังจะยื่นรายละเอียดให้เอเย่นต์ของผม เพราะมองว่าน่าจะเหมาะเป็นตัวแทนของ เช็ก เยี่ยมมากที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมขนาดนี้ บางทีอาจจะเซ็นและปล่อยให้ เกงค์ ยืมตัว เราจะต้องคุยกับบอร์ดบริหารอีกครั้งในเร็วๆนี้"นายด่านวัย 19 ที่ลงเฝ้าเสาให้ เกงค์ ไปแล้วมากกว่า 40 นัด เผย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »