ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!มาดริดแอบตีท้ายครัวบาร์ซ่าจีบติอาโก้

แฉ!มาดริดแอบตีท้ายครัวบาร์ซ่าจีบติอาโก้

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

พ่อบังเกิดเกล้าของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เผย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมทั่วยุโรป ที่ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวลูกชายคนเก่งของเขาไปร่วมงาน แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่า ลูกชายไม่ย้ายแน่ และจะค้าแข้งใน คัมป์ นู ไปจนเลิก
 

เผยทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ สเปน เป็นอีกทีมที่เล็งฉกตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพวัยกระเตาะ เด็กสร้างของ บาร์เซโลน่า ไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ครองแชมป์ยุโรป ที่ เดนมาร์ก จนเนื้อขอมขจรขจาย มีหลายสโมสรสนใจอยากคว้าตัวไปเล่นด้วย จากการเปิดเผยของพ่อนักเตะ ที่ยืนยันเองว่า มีการติดต่อกันจริง
 
จอมทัพวัย 20 ปี เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 2 ปี อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2015 โดย มาซินโญ่ พ่อของ ดาวเตะพรสวรรค์ กล่าวถึงข่าวกับ มาดริด ว่า "พวกเขา (เรอัล มาดริด) ถามถึงเขา ซึ่งก็เหมือนกับหลายๆ ทีมใน ยุโรป นั่นแหละ"
 
ส่วนประเด็นการต่อสัญญาใหม่นั้น พ่อของ อัลกันตาร่า บอกว่าเป็นกระบวนการที่ง่ายดายมาก ว่า "พวกเขาโทรศัพท์มาหาเราวันอังคาร พวกเขามีสัญญาที่ร่างจนเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว และเราสามาาถตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว" 
 
มาร์ซินโญ่ เอ่ยถึงอนาคตของลูกชายด้วย โดยบอกว่ารู้อยู่แล้วว่ายังไงๆ ก็ไม่มีทางย้ายทีม "เขาดีใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ เขาอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปจนเลิก ผมไม่เคยคิดถึงเรืองที่เขาจะย้ายทีมเลยนะ สโมสรจะโทรศัพท์มาหาเราประจำ ทำให้เราสงบ มั่นคง และแสดงให้เห็นว่า อยากยุติข่าวคราวทั้งหมด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »