ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉกิ๊กส์ทบทวนแขวนเกือกรักษาชีวิตคู่

สื่อแฉกิ๊กส์ทบทวนแขวนเกือกรักษาชีวิตคู่

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

สื่อผู้ดีประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดหนักเรื่องแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องการรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้ หลังโดนแฉแอบเล่นชู้สนุกฤทัย นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ รู้สึกหวั่นใจ ต้องโดนแฟนบอลคู่แข่งพูดจาเสียดสียามที่ลงสนาม ซึ่งมีสิทธิ์ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวด้วย

 

เดลี่ สตาร์ สื่อดังประเทศอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาที่จะแขวนสตั๊ด เหมือนกับ แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เลิกเล่นไปแล้ว โดยให้เหตุผล เพื่อปกป้องชีวิตแต่งงานที่กำลังโดนมรสุมเล่นงานอย่างหนัก จากกรณีที่ตกเป็นข่าวแอบคบชู้

หลังจากที่อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ โดนแฉว่า แอบเป็นกิ๊กกับ อิโมเจน โธมัส รวมทั้งตีท้ายครัวน้องชายตัวเองมานานเกือบ 8 ปี จนกลายเป็นข่าวฉาวประจำซัมเมอร์นี้ แม้ล่าสุดมีรายงานว่า สเตซี่ ภรรยา กิ๊กส์ ให้อภัยกับความผิดพลาดทั้งหมดแล้ว แต่เจ้าตัวยังรู้สึกว่า คงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะให้เรื่องทั้งหมดยุติโดยเร็ว

เพื่อนสนิทของ กิ๊กส์ เผยว่า "ปีกพ่อมด" ไม่อยากที่จะตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน โดยเฉพาะจากบรรดาแฟนบอลคู่แข่ง ทำให้กำลังคิดเรื่องเลิกเล่น เพื่อรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้ แม้การทำแบบนี้จะส่งผลให้เขาเสียรายได้ถึง 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ปีกวัย 37 ปี ไม่มีแผนที่จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น แต่เขามีแผนที่จะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ เมื่อนักเตะทุกคนกลับมาร่วมฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ชี้ข่าวคาวานี่ซบผีแค่ลือตามกระแส
    เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ชี้ข่าวลือนักเตะในความดูแล จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรมากไปกว่าการลือเอามันนักข่าว ให้เข้ากับกระแสย้ายทีมช่วงซัมเมอร์
  • กิลล์บ่นเอฟเอไม่แฟร์กับผีแดงซีซั่นก่อน
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นแบบเซ็งๆ "ปีศาจแดง" โดน เอฟเอ เพ่งเล็ง และเล่นงานหนักเหลือเกินในซีซั่นก่อน พร้อมชี้คงจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่
  • เนวิลล์ฟันธงโจนส์อนาคตกัปตันทีมผีแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานลูกหนัง แมนฯ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโต ยก ฟิล โจนส์ กองหลังใหม่แกะกล่อง จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต พร้อมมั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ จะดึงมิดฟิลด์อีกคนมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • 2สื่อดังปูด!ป๋ายันเวนเกอร์ปล่อยนาสรี่ซบผีแน่
    2 สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ประโคมข่าวตรงกันว่า เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนานของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการมั่นอกมั่นใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะปล่อย ซามีร์ นาสรี่ ห้องเครื่องตัวเก่งให้ย้ายสีเสื้อสู่ทัพปีศาจแดงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »