ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นางฟ้ามาเรียสุดปลื้มทะลุชิงฯวิมเบิลดัน

นางฟ้ามาเรียสุดปลื้มทะลุชิงฯวิมเบิลดัน

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแร็กเกตเลือดหมีขาว หน้าบาน หลังเอาชนะ ซาบีน ลิซิชกี้ คู่แข่งชาวเยอรมัน 2 เซตรวด ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกวิมเบิลดัน ยอมรับ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา แต่ก็พอใจที่ได้เข้าไปมีลุ้นแชมป์รายการสำคัญนี้อีกครั้ง

 

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสุดสวยชาวรัสเซีย ปลื้มใจสุดๆ หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบ ซาบีน ลิซิชกี้ แร็กเกตเลือดเยอรมัน 2-0 เซต 6-4, 6-3 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกวิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นักหวดสาวมือวางอันดับ 5 ของรายการ ซึ่งเคยคว้าแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปี 2004 และเตรียมเข้าไปดวลกับ เปตร้า ควิโตว่า คู่แข่งชาวสาธารณรัฐเช็ก ในรอบชิงชนะเลิศ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดมหัศจรรย์ที่ได้กลับมาเล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกวิมเบิลดัน อีกครั้ง"

"ฉันมีความสุขจริงๆ แม้ว่าฉันจะยังเล่นได้ไม่ดีที่สุดในวันนี้ก็ตาม ในการเล่นรอบชิงชนะเลิศถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน แต่ฉันยังรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันจะทำผลงานได้มากกว่านี้ ฉันไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบ 4 เลยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นช่วงเวลานี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ"

ชาราโปว่า ยอมรับว่า ลูกเสิร์ฟของ ลิซิชกี้ ซึ่งแรงถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมง น่ากลัวมาก "ตอนที่คุณพบว่า ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แถมคุณต้องสู้กับคู่แข่งที่บางทีน่าจะเป็นหนึ่งในคนที่เสิร์ฟได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ การกลับมาสู่เกม และเบรกเกมเสิร์ฟของเธอได้ 2-3 ครั้ง ทำให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาราโปว่าสุดปลื้ม!ทะลุตัดเชือกวิมเบิลดัน
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก รับปลื้มสุดๆ ที่สามารถทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก วิมเบิลดัน ได้สำเร็จ แต่ชี้งานหนักแน่ เมื่อต้องชนกับม้ามืดที่กำลังมาแรงอย่าง ซาบีน ลิซิชกี้
  • ไม่พลิก!สามเทพทะลุก่อนรองฯวิมเบิลดัน
    ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สามสุดยอดฝีมือแห่งวงการเทนนิสยุคนี้ ต่างไม่มีปัญหากับการตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน แต่ในราย ดาบิด เฟร์เรร์ กับ โทมัส เบอร์ดิช จอดป้ายเรียบร้อยเพียงแค่รอบ 4
  • แทมมี่ควงมารีน่าโคนคู่หูเช็ก2-0ลิ่ววิมเบิลดัน
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวไทยยังไปได้สวยในประเภทหญิงคู่ ล่าสุดควงแขนเพื่อนซี้จากแดนกีวี มารีน่า เอราโควิช สร้างผลงานกระฉูดทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้แล้ว หลังช่วยกันพลิกโค่น อีเวต้า เบเนโซว่า กับ บาร์โบร่า ชาราโวว่า สไตรย์โคว่า 2 คู่หูชาวเช็ก 2 เซตรวด คว้าเงินรางวัลมาครองร่วมกันได้แล้วกว่า 1.5 ล้านบาท ศึกแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เดอะริงชู!!พงษ์ศักดิ์เล็กติดอันดับ7ยอดมวยโลก
    เดอะ ริง ชู "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ยอดมวย ปอนด์ต่อปอนด์ติดอันดับ 7 เหนือ เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน โดยมี แมนนี่ ปาเกียว เป็นยอดมวยอันดับ 1 ของโลก ซึ่ง พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBC ขวัญใจชาวไทย มีคิวป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 2 สมัยที่ 2 กับ ทาคูยะ โคกาว่า นักชกชาวยุ่น ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สื่อยุ่นต่างฟันธง โคกาว่า รอดยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »