ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปารีส ฮิลตัน in Bikini

ปารีส ฮิลตัน in Bikini

Posted 01/07/2011 by siamdara

เรามาร่วมฉลองชีวิตโสดอีกครั้งให้แก่ ปารีส ฮิลตัน กันเพราะไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวแยกทางกับ ไซ เวตส์ แฟนคนล่าสุด ไปซะแล้ว ชีวิตเราก็แบบนี้แหละนะมันไม่เที่ยง ขนาดสาวสวยรวยเซ็กซ์อย่างปารีสยังโดนทิ้งได้ เฮ้อ..ทีหลังคงต้องหัดเล่นตัวซะบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้กอด จูบ ลูบ คลำ ขยำขยี้อย่างในภาพนี้ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้มีฝาละมีไวๆ แล้วกันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก อั้ม - ไอซ์ - เอมมี่ บังเอิญใจตรงกัน...
    แม้ออกงานคนละเวลา คนละสถานที่ แต่ 3 สาว 3 สไตล์ อย่างนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , เอมมี่ มรกต และ ไอซ์ อภิษฎา เกิดบังเอิญใจตรงกันเด๊ะ! หยิบชุดสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่มาใส่ (พร้อมกัน) เล่นเอาหนุ่มๆ ตัดสินใจไม่ถูกเลยว่าจะเลือกใคร แหม...อะไรมันช่างบังเอิ๊ญ...บังเอิญขนาดนั้นจ๊ะ!!!
  • "พิงค์กี้-ธัญญ่า"คืนวงการวันเดียวกัน ปัดวัดเรตติ้งใครเจ๋งกว่า!?
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดรับงานแย่งซีน ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' แจงตนไม่ทราบว่าต้องออกงานวันเดียวกับดาราสาว โต้ถูกปลดจากพรีเซอร์เตอร์สถาบันด้านความงามแห่งหนึ่งหลังมีข่าวอื้อฉาว ฟุ้งเตรียมคลอดอัลบั้มเพลงเร็วๆนี้ถูกจับตามองขึ้นมาเป็นประเด็นอีกจนได้สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช หลังจากที่หายได้หน้าไปจากวงการบันเทิงของไทยไปสักพักใหญ่ และไปเอาดีทางด้านการแสดงที่ประเทศอินเดีย และเมื่อนาง...
  • “เพ้นท์” โต้ย้ายไปอยู่บ้าน “โดม” บอกแค่ไปดูแลบัญชีให้ รับหนักใจเป็นแฟนซุปเปอร์สตาร์
    “เพ้นท์” โต้หอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กับ “โดม” ที่บ้าน แจง แค่ไปช่วยดูแลบัญชีให้ฝ่ายชายเท่านั้น รับ หนักใจที่มาเป็นแฟนซุปเปอร์สตาร์ เจ้าตัวลั่น ไม่กดดันหมอดูทักแฟนหนุ่มเป็นเนื้อคู่ “อั้ม” แย้ม สัญญากับโดมว่าจะเป็นเด็กดีไม่งอแงแล้ว ชมแฟนหนุ่มน่ารักเคยถูกเม้าท์ว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นแฟนของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” จนทำเอาสาว “เพ้นท์ ปารณัท พัฒชู” ถึงกับเครียด แถมที่ผ่านมาเอาแต่เ...
  • นาเดีย ยันไม่เบนโล จวกนับเดือนไร้สาระ
    นาเดีย ยันไม่ท้องก่อนแต่ง ชี้เรื่องนับเดือนไร้สาระ เล็งปั๊มลูกทันทีหลังแต่ง กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกราย สำหรับดาราและพิธีการสาวสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" ที่ออกมาประกาศว่าเตรียมควง "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" ว่าที่เจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทำเอาขาเม้าท์ขยับปากทำงานกันรวดเร็วหาว่า ดาราสาวท้องก่อนแต่งหรือเปล่า? ไปซะอีกล่าสุด ว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »