ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมลงดาบแข้งโหดเกมโตโยต้า

สมาคมลงดาบแข้งโหดเกมโตโยต้า

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

สมาคมลงดาบ แข้งโหด ในเกม โตโยต้าลีก คัพ คู่แบงค็อก - ทีโอที แข้งโหดแบน 3 นัดทุกรายการ พร้อมขู่แข้งเทพเร่งหาคนทุบรถเชิ้ตดำหากเกิดเรื่องอีกพร้อมปรับเต็มที่ ส่วนคู่บุรีรัมย์โดนเต็มๆ 20,000 บาท สุมัญญา ปุริสาย, โคเน่ แบน 4 นัด ด้าน ชัยนาทอ่วมปรับรวม 50,000 ดัมมี่, จัมโบ้เอ แบน 4 นัด สุรเชษฐ์ งามทิพย์ 3 นัด อานนท์ นานอก 2 นัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีม บำรุง บุญพรม แบน 2 นัด ในการตัดสินโทษเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ส.ฟุตบอลฯลงดาบทีมแหกกฎโตโยต้า

 
        หลังจากที่เกมการแข่งขันในศึกโตโยต้าลีกคัพ ทำการแข่งขันตั้งแต่รอบเพลย์ออฟ จนผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ล่าสุดหลังจากที่มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ โกลเด้น  ทิวลิป   กรุงเทพ (โรงแรมเรดิสัน) เวลา 15.30  เจ้าหน้าที่จากสมาคมฟุตบอล นำโดย ดร.วิชิต  แย้มบุญเรือง  ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก
 
        "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ  ก่อสินค้า  เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ, วิมล  กาญจนะ  ประธานการจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค  พร้อมด้วยคณะกรรมการในการจัดการแข่งขันได้ร่วมประชุมหารือเพื่อลงโทษทีม และนักเตะที่เล่นนอกกฎการแข่งขันในแต่ละรอบที่ผ่านมา 
 
        โดยมี 2 คู่ที่ได้นำมาพิจารณาโทษในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย คู่ระหว่าง แบงค็อก  ยูไนเต็ด กับ ทีโอที เอสซี  ในวันที่ 18 มิ.ย.54  พร้อมด้วยคู่ระหว่าง  บุรีรัมย์ เอฟซี  กับ ชัยนาท เอฟซี ในวันที่ 26 มิ.ย.54 ทีมีเหตุการณ์รุนแรงในสนาม 

   
แข้งเทพ, ฮัลโหลแบน 3 นัด เชิ้ตดำ 1 ด.

 
        สำหรับบทลงโทษในเกมแบงค็อก  กับ ทีโอที เอสซี ในวันที่ 18 มิ.ย. 54 ที่สนามม.กรุงเทพ  วิทยาเขตรังสิต  ในเกมการแข่งขันที่มีการปะทะกันระหว่าง  จาง จิล ฮยอค นักเตะของ แบงค็อก  ยูไนเต็ด  กับ อาทิตย์  บุญพา แข้งของทีโอที เอสซี ในจังหวะที่เล่นนอกเกมกัน ก่อนที่จะโดนใบแดง จากการตัดสิน นักเตะทั้งสองรายจะโดนแบน 3 นัด ในการแข่งขันทุกรายการที่สมาคมฟุตบอลฯ จัดการแข่งขัน
 
        สำหรับในรายผู้ตัดสินในเกมนัดนี้จากการพิจารณาโทษ ในการบกพร่องต่อหน้าที่ จะต้องโทษแบนห้ามลงตัดสินเกมการแข่งขันของสมาคมฟุตบอลฯเป็นเวลา 1 เดือน  ประกอบไปได้  ยุทธนา  นิมา ผู้ตัดสิน, สุชาติ  เย็นเพ็ชร  ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1, พลกฤษณ์  นิตยชาติ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2, รัฐวิทย์  ประมวลรัฐการ ผู้ตัดสินที่ 4   และทางด้าน สุขวิทย์  อยู่สบาย ผู้ควบคุมการแข่งขัน โดนโทษแบน 1 เดือนเช่นกัน จากการไม่ทำรายงานต่อสมาคมฟุตบอลฯ


   
เร่งแข้งเทพหามือทุบขู่ไม่ได้งดเกมเหย้า

 
        นอกจากนี้ในส่วนของรถ ยุทธนา  นิมา  ผู้ตัดสิน ในเกมนี้ที่โดนมือดีทุบกระจกรถจนแตกละเอียด  ทางสมาคมฟุตบอลฯจะมีการทำหนังสือถึงสโมสรฟุตบอลแบงค็อก  ยูไนเต็ด  เพื่อหามาตรการในการดูแลความปลอดภัยให้รัดกุมกว่านี้  องอาจ  ก่อสินค้า  เลขาธิการสมาคมฟุตบอล ฯ เผยถึง
 
        โดยมติในที่ประชุม ให้ทาง แบงค็อก  ยูไนเต็ด  เร่งหาตัวผู้กระทำความผิดในครั้งนี้มาลงโทษให้ได้  และหากว่าครั้งหน้ายังมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ในการเป็นทีมเหย้าของแบงค็อก  ยูไนเต็ด  จะมีการปรับขั้นรุนแรง  พร้อมด้วยอาจพิจารณาห้ามแข่งขันเป็นทีมเหย้าทุกรายการ  ส่วนในเรื่องของความเสียหายของผู้ตัดสินที่โดนทุบรถ  หากจับตัวผู้กระทำผิดมาชดใช้ไม่ได้  ทางสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมจะช่วยเหลือ


   
บุรีรัมย์, ชัยนาทอ่วมทั้งปรับทั้งแบน

 
        ส่วนในการพิจารณาโทษของนักเตะของ บุรีรัมย์ เอฟซี  กับชัยนาท เอฟซี ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในระหว่างเกมการแข่งขัน ในศึกโตโยต้า ลีก คัพในวันที่ 26 มิ.ย.54 ที่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม  2 นักเตะของบุรีรัมย์  เอฟซี ที่โดนใบแดงไล่ออกหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท  โคเน่  เซย์ดู  กับ  รัตนะ  เพชรอาภรณ์  โดนโทษแบน คนละ 4 นัด ทุกรายการที่สมาคมฟุตบอลฯจัดการแข่งขัน  พร้อมด้วยปรับคนละ 10,000 บาท
 
        สำหรับชัยนาท เอฟซี "ดัมมี่"  ภูวดล  สุวรรณชาติ  กับ "จัมโบ้เอ"  ทนงศักดิ์  พรมดาด ที่โดนใบแดงไล่ออกหลังจากมีเรื่องทะเละวิวาท โดนโทษแบนคนละ 4 นัดเช่นกัน  พร้อมปรับคนละ 10,000 บาท  ส่วนในรายของ เจ้าดาร์ฟ  สุรเชษฐ์  งามทิพย์  ที่ไปกระแทกผู้ตัดสินจนโดนใบแดง ถูกตัดสินโทษแบน 3 นัด
 
        พร้อมปรับอีก 10,000 บาท  สำหรับในรายของ อานนท์  นานอก ตัวสำรองที่วิ่งลงไปในสนาม ระหว่างที่เกิดเหตุชุลมุล โดนโทษแบน 2 นัด  พร้อมด้วย ปรับอีก 10,000 บาท  และ เจ้าหน้าที่ทีมชัยนาท เอฟซี  บำรุง  บุญพรม โดนปรับ 10,000 บาท พร้อมแบนห้ามลงคุมทีมข้างสนาม อีก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฮั่นโต้ คัมภีร์ ไม่ได้แหกคอกเชียงราย
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูในเต็ด ออกมาตอบโต้ข่าวในกรณีที่ คัมภีร์ ปิ่นตระกูล กองกลางตัวเก่งของทีม หนีซ้อม เพราะกระสันอยากจะย้ายทีมว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมแจงสาเหตุที่เจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมในเกมบุกชนะราชนาวีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • น้าเทิดแทบไม่เชื่อ พิภพ หลุดโผ35แข้งทีมชาติ
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น จอมทัพชลบุรี แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อไม่เห็นชื่อของ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมรุ่นน้องเป็น 1 ใน35 คนทีมชาติไทย ชุดแรกของ วินฟรีด เชเฟอร์ จากการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ช้าง ยัน ปินโต้, ฟาบิโอ ย้ายไม่ย้ายสัปดาห์หน้ารู้กัน
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยกรณีของ ปินโต้ กับ บางกอกกล๊าส นั้นน่าจะได้ข้อสรุปประมาณสัปดาห์หน้า ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย พร้อมกับในรายของ ฟาบิโอ บาโบซ่า ยันหากปล่อยตัวคนหนึ่งคนใดไปก่อน อีกคนต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปในปีนี้
  • บิ๊กเป้ แย้ม ปกาศิต อาจย้ายหลังนักเตะไร้ชื่อเกมโตโยต้า
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มเรื่องการย้ายทีมของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวสำรองของทีม อาจจะเกิดขึ้นจริง หลังไม่ส่งชื่อนักเตะลงเล่นเกมโตโยต้า ที่ถล่ม ฟอร์ซ่า 4-1 เมื่อวานที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »