ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปเรื่อย!ปืนเบนเป้าดึงโอเชเสริมเกมรับ

ลือไปเรื่อย!ปืนเบนเป้าดึงโอเชเสริมเกมรับ

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจช็อกแฟนบอลด้วยการคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมเกมรับในซัมเมอร์นี้ หลังอาจไม่ยอมทุ่มเงินถึง 17 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง โบลตัน และกำลังจะเสีย กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังชาวไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังจากต้องการผู้เล่นแนวรับมาทดแทน กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
 
แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะยอมทุ่มค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) หรือไม่ ขณะที่ โอเช วัย 30 ปี ได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังค้าแข้งมานานถึง 12 ปี
 
ซันเดอร์แลนด์ ต้องการได้ตัว โอเช รวมถึง ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางเพื่อนร่วมชาติไอริชของทัพ "ปีศาจแดง" ไปร่วมทีม แต่ โอเช ไม่สนใจย้ายไปเล่นให้ทัพ "แมวดำ" และหลังจากที่รู้ว่ามีความสนใจจาก อาร์เซน่อล แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะ เปิดเผยว่า กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ กำลังพิจารณาย้ายไปยังกรุงลอนดอน
 
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหวังใช้ โอเช เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อดึงเอา ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แต่ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ได้เข้าร่วมวงล่าตัว อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วย แม้ว่า อาร์เซน่อล จะไม่อยากขายนักเตะให้ทีมคู่แข่ง 4 อันดับแรกก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าคุยขรมแข้งใหม่ช่วยผีคงกะพันอีกนาน
    ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับการเสริมทัพของทีม ที่ได้ ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทัพ ชี้เป็นการรับประกันว่าทีมจะมีอนาคตยิ่งใหญ่ไปอีกนานหลายปี แถมกวักมือชวน ซามีร์ นาสรี่ มาเล่นเพื่อแชมป์ด้วยกันดีกว่า
  • ข่าวใหม่!ผีเล็งงาบสเตอร์ริดจ์จากสิงห์บลูส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวนเวียนในตลาดนักเตะถึงแม้จะได้ 3 สมาชิกใหม่อย่าง ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมแล้ว โดยเป้าหมายล่าสุด คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เชลซี ที่มีแววว่าจะไม่สามารถสอดแทรกลงเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีมได้
  • ลือหึ่ง!กลิชี่เตรียมรับ90,000 ปอนด์ต่อวีคหากย้ายซบเรือ
    กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมรับเงินประมาณ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม
    ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการบอร์ดสโมสร ปิดฉากคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเร็ว ก่อนบินไปทัวร์ที่ อเมริกา นาน 3 สัปดาห์ วันที่ 11 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »