ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต

ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหายวาบ หลังยอมรับ อยากมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า สักครั้งในชีวิต พร้อมยันไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์


   หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า คงเหมือนฝันที่เป็นจริง หากมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังวงการฟุตบอลเมืองกระทิงดุ

   อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "ก่อนที่ผมจะได้พบกับ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า (น้องชาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาร์เซโลน่า) เอเยนต์คนปัจจุบันของผม ผมสร้างภาพลวงตาขึ้นด้วยการฝันว่า จะมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า แน่นอน เขา (เปเร่) มีความสัมพันธ์กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งพี่ชายของเขาเป็นโค้ช"

  "แต่สถานการณ์ต่างๆ มันแตกต่างกับเรื่องความสัมพันธ์ ถ้าหาก กวาร์ดิโอล่า สนใจอยากได้ผมไปร่วมทีม เขาคงต้องการผม ไม่สำคัญหรอกว่าใครจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของผม"

 นอกจากนี้ "คิงหลุยส์" ยืนยันว่า ไม่เคยรู้สึกดดัน หลังจากย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล "ลิเวอร์พูล ดึงกองหน้าอีกคนมาร่วมทีม (แอนดี้ แคร์โรลล์) และเราไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องพิสูจน์ตัวเอง เฟร์นานโด (ตอร์เรส) เรารู้ถึงคุณภาพของเขา ดังนั้นผมต้องเล่นในสไตล์ของผม"

  ขณะเดียวกัน ซัวเรซ เผยว่า "เอล นินโญ่" ให้คำแนะนำเขาหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีม "เขาบอกกับผมว่า นักเตะที่ย้ายมาเท่าเทียมกัน และไม่ต้องพยายามเปลี่ยนแปลงอะไร ลิเวอร์พูล เป็นทีมชั้นยอด ผมจะเติบโตขึ้น ซึ่งความจริงแล้วนั่นเป็นคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมมาก"

   ซัวเรซ กล่าวถึงเหตุผลที่ปรับตัวกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็วว่า "อัมสเตอร์ดัม แตกต่างจาก ลิเวอร์พูล แต่นี่เป็นทีมใหญ่ ผู้คนดูแลผมเป็นอย่างดี และผมก็ไม่มีอะไรต้องบ่นทั้งนั้น ความสัมพันธ์ของผมกับ เดิร์ค เค้าท์ เป็นไปด้วยดี เพราะเราคุยภาษาดัตช์ และมันยิ่งสมบูรณ์แบบเมื่อมาเป็นคู่หูกันพร้อมกับคุยภาษาเดียวกัน เหมือนกับ (ไรอัน) บาเบล ที่ย้ายออกไปแล้ว ผมมักจะคุยภาษาสแปนิชกับ มักซี่ โรดริเกซ, ลูคัส เลว่า, ราอูล เมยเรเลส และ (เปเป้) เรน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์ควัก350ล้านบาทดึงดิเอโก้เดิมเกมเเดนกลาง
    ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมควักงบ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)ยื่นซื้อดีเอโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"หมาป่า"โวล์ฟสบวร์ก เพื่อมาเสริมเเดนกลางให้ทัพ "หงส์แดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เล็ง!ดึงคิวูเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    "หงส์แดง "ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว คริสเตียน คิวู กองหลังกัปตันทีมชาติโรมาเนียของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าแห้ว!แบ๊กคิฆอนจ่อซบโรม่าใน48ชม.
    เอเยนต์เผย โฆเซ่ อังเคล บัลเดส แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง กิฆอน เตรียมตัวเป็นสมาชิกรายใหม่ของ โรม่า ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยพร้อมบอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะไปร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือไฟแรงของ "หมาป่ากรุงโรม"
  • คล้าร์กเผยซัวเรซ,เลว่าอาจพลาดลงเล่นต้นซีซั่น
    สตีฟ คล้าร์ก มือขวา เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ และ ลูคัส เลว่า 2 แข้งสำคัญจะไม่ถูกกดดันให้ลงเล่นทันที หากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ เนื่องจากพวกเขาต้องเดินทางไปรับใช้ชาติ ในศึกโคปา อเมริกา 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »