ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน

ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน

Posted 02/07/2011 by rakball.net

 

 หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพ 3 รายแล้ว ล่าสุด!เป้าหมายตกไปอยู่ที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็แอบตีท้ายครัวด้วยการทาบ จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์

หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 3 รายแล้วก็คือ ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เกีย ล่าสุด!ตกเป็นข่าวมีเป้าหมายที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีกรายแล้วนั่นก็ คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 21 ปีของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกรองแชมป์ปี 2010 ซึ่งผลงานที่ซัดประตูไป 8 ตุง จาก 12 เกม หลังจากไปเล่นในรัง รีบ็อค สเตเดี้ยม ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส แบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เป็นที่ประทับใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 

ที่พร้อมจะดึงความเก่งที่มีอยู่ในตัวออกมาอีก จึงขอซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เชลซี เองไม่อยากขายหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แต่พร้อมที่จะปล่อยให้ โบลตัน ได้ยืมตัวใช้งานต่อไป ขณะเดียวกัน"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมที่ไร้ถ้วยแชมป์มา 6 ปีติด ก็สนใจที่จะคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์วัย 30 ปี ที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานถึง 12 ปี ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เพื่อแทนที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่? แต่ทั้งนี้ต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล และ ซันเดอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-หงส์เซ็ง!โบอาชร่วมวงล่าแดนน์-เคฮิลล์
    เว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขอร่วมวงล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง โบลตัน และ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลัง เบอร์มิ่งแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย หลังต้องการเสริมความแกร่งแผงหลัง และส่อแววเสีย ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป
    เวิลด์ คัพ 2010 พ่นพิษ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "สิงห์บลูส์" ไม่เลิกรา ขนาดฟ้องหมิ่นประมาทกะเรียกค่าเสียหาย เลกิ๊ป 6.45 ล้านบาท ยังไม่สำเร็จ เมื่อมีอันต้องแพ้คดีเรียบร้อย หลังกล่าวโทษสื่อกีฬาบ้านเกิด เอาความลับในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นคำด่าทอกุนซือ "ตราไก่" ในเวลานั้นมาเผยแพร่
  • ลือ!สิงห์จ้องฉกเคฮิลล์,แดนน์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    เชลซี สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเเผนดึงตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบลตัน เเละ สก็อตต์ แดนน์ แบ็กดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อเข้าไปเสริมเเดนหลังให้กับทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์
  • เชลซีปล่อยบรูม่าให้ฮัมบูร์กยืม1ฤดูกาล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดเผยว่าได้ปล่อยตัว เจฟเฟรย์ บรูม่า กองหลังดาวรุ่งไปให้กับ "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ยืมใช้งาน 1 ปีเพื่อเก็บประสบการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »