ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กอยากเห็นโบอาสคุมเชลซีเท่าเฟอร์กี้

เช็กอยากเห็นโบอาสคุมเชลซีเท่าเฟอร์กี้

Posted 02/07/2011 by rakball.net

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ1ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกโรงอยากเห็น อันเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของทีมอยู่โยง"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปนานๆเทียบเท่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  นี้ขนาดยังไม่ได้คุมทีมลงประเดิมนัดแรกเลย ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ออกโรงเอาใจหนุนนายใหม่สุดตัวไปเลยทีเดียว โดยเขาอยากให้ อันเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของทีมและอดีตโค้ชเอฟซี ปอร์โต้ ที่ประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมกวาดทริปเปิ้ลแชมป์ปี 2010 เพราะเชื่อมั่นในฝีมือของ โบอาส ว่าจะทำทีมเชลซี ผงาดประความสำเร็จได้ พร้อมหนุนให้อยู่คุมทัพไปนานเท่านานเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่ปักหลักอยู่นานกว่า 25 ปีแล้ว 

  "ตอนนี้เรามีผู้จัดการทีมหนุ่ม ที่สามารถอยู่ต่อไปอีก 25 ปีเหมือน เฟอร์กี้ กับแมนฯยูไนเต็ด มันคงเป็นเรื่องดีเยี่ยมที่จะมีเรื่องแบบนั้นที่นี่ โบอาส เป็นตัวเลือกชั้นยอด เขาเป็นคนหนุ่มไฟแรงและพิสูจน์ว่าสามารถจัดการสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ประสบความ สำเร็จมาแล้ว เขารู้จักฟุตบอลอังกฤษ รู้จักสโมสรของเรา ซึ่งนั่นจะช่วยได้เยอะ พวกเรารู้จักและเขาก็รู้จักพวกเราเมื่อครั้งที่เขามาที่นี่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ โบอาส ทำผลงานได้อย่างวิเศษในการวิเคราะห์คู่แข่ง ซึ่งผมพบว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยได้มหาศาลเสมอ และผมแน่ใจว่าเขาจะสามารถทำงานได้อย่างวิเศษอีกครั้ง"มือกาวทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพ 3 รายแล้ว ล่าสุด!เป้าหมายตกไปอยู่ที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็แอบตีท้ายครัวด้วยการทาบ จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์
  • ปืน-หงส์เซ็ง!โบอาชร่วมวงล่าแดนน์-เคฮิลล์
    เว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขอร่วมวงล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง โบลตัน และ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลัง เบอร์มิ่งแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย หลังต้องการเสริมความแกร่งแผงหลัง และส่อแววเสีย ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป
    เวิลด์ คัพ 2010 พ่นพิษ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "สิงห์บลูส์" ไม่เลิกรา ขนาดฟ้องหมิ่นประมาทกะเรียกค่าเสียหาย เลกิ๊ป 6.45 ล้านบาท ยังไม่สำเร็จ เมื่อมีอันต้องแพ้คดีเรียบร้อย หลังกล่าวโทษสื่อกีฬาบ้านเกิด เอาความลับในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นคำด่าทอกุนซือ "ตราไก่" ในเวลานั้นมาเผยแพร่
  • ลือ!สิงห์จ้องฉกเคฮิลล์,แดนน์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    เชลซี สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเเผนดึงตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบลตัน เเละ สก็อตต์ แดนน์ แบ็กดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อเข้าไปเสริมเเดนหลังให้กับทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »