ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอ้ค้างคาวเปิดตัวชุดแข่งใหม่2011/12

ไอ้ค้างคาวเปิดตัวชุดแข่งใหม่2011/12

Posted 02/07/2011 by rakball.net


Valencia CF Kit 2011-2012

 

บาเลนเซีย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อย แต่ยังไม่มีสปอนเซอร์ เสื้อทีมเหย้ายังคงใช้เสื้อขาวเป็นหลัก ในเกมเยือนใช้ชุดดำและส้ม 
 
  
"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2011-12 เป็นที่เรียบร้อย แล้ว แต่ยังไม่มีสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ โดยสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือสปอนเซอร์ที่อยู่บนหน้าอกเสื้อเป็นโจม่า ( Joma )แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังในสเปน ในเกมเหย้ายังคงใช้เสื้อขาว ส่วนชุดดำและส้มเอาไว้ในเกมเยือน ชุดผู้รักษาประตู ได้เปลี่ยนเป็นชุดน้ำเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า เรอัล มาดริด ยันขออยู่กับต้นสังกัดและช่วยทีมคว้าแชมป์ต่อไป หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจหัวหอกรายใหม่หลายคนในซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าแห้ว!แบ๊กคิฆอนจ่อซบโรม่าใน48ชม.
    เอเยนต์เผย โฆเซ่ อังเคล บัลเดส แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง กิฆอน เตรียมตัวเป็นสมาชิกรายใหม่ของ โรม่า ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยพร้อมบอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะไปร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือไฟแรงของ "หมาป่ากรุงโรม"
  • ชาบีไม่กลัวเชสแย่งตำแหน่ง
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า โวสนั่นไม่หวั่นไหว หาก เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาร่วมทีมจริง โวสนั่นไม่เคยกลัวที่จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงแม้แต่นิดเดียว ชี้การแข่งขันภายในทีมช่วยทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • แฉ!มาดริดแอบตีท้ายครัวบาร์ซ่าจีบติอาโก้
    พ่อบังเกิดเกล้าของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เผย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมทั่วยุโรป ที่ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวลูกชายคนเก่งของเขาไปร่วมงาน แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่า ลูกชายไม่ย้ายแน่ และจะค้าแข้งใน คัมป์ นู ไปจนเลิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »