ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเชื่อผีแดงเสี่ยงดึงเดเคอาร่วมก๊วน

เช็กเชื่อผีแดงเสี่ยงดึงเดเคอาร่วมก๊วน

Posted 04/07/2011 by siamsport

   

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเสี่ยงมากที่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง มาร่วมทีม ชี้แม้อายุยังน้อย แต่ประสบการณ์ก็น้อยด้วยเช่นกัน

 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาล้วงลูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงดวงสุดๆ ที่ตัดสินใจดึงตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งชาวสแปนิช มาร่วมทีม โดยหวังนำมาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตโกล์ที่แขวนถุงมือไปแล้ว

  อดีตนายทวารเลือดดัตช์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 6 ซีซั่นที่เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย, คาร์ลิ่ง คัพ 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจเลิกเล่น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องวิ่งวุ่นหาโกล์คนใหม่ ก่อนที่บทสรุปจะมาลงเอยกับ เด เคอา

 เช็ก ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "มันเป็นประโยชน์อย่างใหญ่หลวงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ผู้รักษาประตูวัย 20 ปีมาร่วมทีม เพราะเขาสามารถอยู่กับทีมได้อีกหลายปี แต่มันก็เป็นการเสี่ยงเหมือนกัน เพราะเขาย้ายมาอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ พร้อมกับมีอดีตผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์"

   "เราทุกคนจดจำได้ว่า ต้องใช้เวลาหลายปีในการหาคนมาแทน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ดังนั้นลองดูสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ เมื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เลิกเล่น เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมากในการหาคนมาแทนที่ ฟาน เดอร์ ซาร์" นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!โอเชตกลงลาผีย้ายซบแมวดำแล้ว
    อห์น โอเช ฟูลแบ็กเลือดไอริชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวบรรลุการเจรจาย้ายไปร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ ดาร์รอน กิ๊บสัน และ เวส บราวน์ 2 แข้งเพื่อนร่วมทีม ยังต้องหาบทสรุปในเรื่องค่าเหนื่อยกับทาง "แมวดำ" ต่อไป
  • ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ
    บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้ว
  • ป๋ามาเต็ม!จัด1,500ล้านสอยชไวนี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีถกสัญญาใหม่ไนกี้10ปีรับอื้อ20,000ล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาใหม่ 10 ปี จาก"ไนกี้"ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »