ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลไบรท์ตันตั้งเป้าตัวจริงสิงห์ผงาดซีซั่นหน้า

อัลไบรท์ตันตั้งเป้าตัวจริงสิงห์ผงาดซีซั่นหน้า

Posted 04/07/2011 by siamsport

  

 

มาร์ค อัลไบรท์ตัน กองกลางดาวรุ่ง แอสตัน วิลล่า ยืนยัน ต้องการเป็นนักเตะตัวหลักของสโมสรในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นปีแรกแบบเต็มๆ ของเจ้าตัวในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกอนาคตไกลของ แอสตัน วิลล่า คาดหวังว่า จะสามารถสานต่อผลงานยอดเยี่ยมของตัวเองจากฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้าให้ได้ หลังจาก "สิงห์ผงาด" เพิ่งจะปล่อยตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 อัลไบรท์ตัน ที่ทำผลงานน่าประทับใจให้กับ วิลล่า ในฤดูกาลแรกของเจ้าตัวในศึกพรีเมียร์ลีก โดยยิง 5 ประตู จาก 29 เกม วางเป้าหมายในซีซั่นหน้าไว้แล้ว โดยต้องการมีส่วนสำคัญในถิ่น วิลล่า พาร์ค ให้มากกว่านี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง อเล็กซ์ แม็คลีช
 
 ดาว เตะวัย 21 ปี กล่าวว่า "มันค่อนข้างแปลกๆ สำหรับผม เพราะผมประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆและก็สนุกกับทุกนาทีที่ๆ ได้ลงเล่น ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดีขึ้นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก มันมีช่วงเวลาที่เลวร้าย เพราะโดยรวมแล้ว เราไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีนัก และมีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังรวมถึงหลายๆ เกมที่เราน่าจะชนะได้"
 
 "ฉะนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย มันมีช่วงเวลาที่พวกเราตระหนักได้ว่ามันคงจะเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่ และเป้าหมายก็คือการเล่นไปจนจบซีซั่นรวมถึงสร้างทีมเพื่อฤดูกาลหน้า และผมหวังว่ามันจะดีขึ้น แต่ในระดับส่วนตัวผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าจะเดินหน้าต่อไปด้วยผลงานเช่นนี้ได้" อัลไบรท์ตัน กล่าว
 
  ฟอร์ม อันโดดเด่นของ อัลไบรท์ตัน ทำให้เขามีชื่อติดทัพ ทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก บินไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เดนมาร์ก ในเดือน มิ.ย. แต่เส้นทางค้าแข้งของเขาอาจไม่ใช่แบบนี้หาก มาร์ติน โอนีล กุนซือเลือดไอริช ยังรั้งตำแหน่งนายใหญ่ "สิงห์ผงาด" เนื่องจากคนที่ให้โอกาสเขาได้แจ้งเกิดคือ เควิน แม็คโดนัลด์ ที่ขยับมารั้งตำแหน่งกุนซือรักษาการณ์
 
 ดาวรุ่ง "สิงห์ผงาด" กล่าวว่า "การได้ลงเล่นบ่อยๆ ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมต้องขอบคุณ เคฟ (เควิน แม็คโดนัลด์) สำหรับการให้โอกาสผม ไม่มีใครรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นถ้าหาก มาร์ติน โอนีล ไม่ได้ออกไปจากทีมก่อนฤดูกาลจะเปิด ผมอาจจะไม่ได้ลงเล่นเลยก็ได้"
 
 "ผม ยังไม่รู้ว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมอยู่ตรงไหน เพราะผมเล่นทั้งปีกซ้าย-ขวา มันค่อนข้างคล่องสำหรับผมในการเล่นริมเส้นฝั่งซ้าย เพราะผมสามารถเลี้ยงตัดเมาตรงกลาง และยิงด้วยเท้าขวาข้างถนัดได้ แต่ผมก็รู้สึกสนุกไม่ว่าจะเล่นฝั่งไหนก็ตาม ผมต้องมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเอง และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ฤดูกาลหน้าจะเป็นโอกาสสำคัญของทั้งสโมสร และตัวผม" อัลไบรท์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!ดาวนิ่งหักวิลล่าขอย้ายซบหงส์วีกนี้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลางจอมเปิดบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจแล้วขอย้ายไปค้าแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมตั้งโต๊ะบอกความตั้งใจผ่าน อเล็กซ์ แม็คลีช ภายในสัปดาห์นี้
  • มาลูด้ากร้าว!ปัดหนีสิงห์เร้าหรืออยู่อีก3ปี
    ฟลอรอง มาลูด้า มิดฟิลด์ "สิงห์บูลส์"เชลซี สยบข่าวลือย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขออยู่รับใช้แฟนบอลไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับ อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือใหม่
  • ผี,สิงห์เงิบ!ไก่หน้าโลหิตเซ้งโมดริช2,300ล้าน
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปักป้ายขาย ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,300 ล้านบาท)ให้กับทีมใดก็ตามที่ยอมจ่าย
  • มันโช่ยันเองเตเบซไม่ย้ายชัวร์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกกัปตันทีมคนเก่ง จะไม่ย้ายหนีถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »