ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสยันไม่รู้สาเหตุปธ.บาร์ซ่าโผล่ศึกโคปาฯ

อัลเวสยันไม่รู้สาเหตุปธ.บาร์ซ่าโผล่ศึกโคปาฯ

Posted 04/07/2011 by siamsport

    

 

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทัพ "แซมบ้า" บราซิล รับไม่รู้จริงๆ ว่าทำไม ซานโดร โรเซลล์ ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของเขา ถึงได้เดินทางมาชมศึกโคปา อเมริกา ที่อาร์เจนตินา แม้จะมีข่าวว่ากำลังสนใจคว้าตัวนักเตะละตินหลายคนไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ก็ ตาม

 ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าเขาไม่ทราบสาเหตุที่ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรของเขา เดินทางมาชมเกมที่ทัพ "แซมบ้า" ทำได้แค่เสมอ ทีมชาติเวเนซูเอล่า  0-0 ในศึกโคปา อเมริกา 2011 กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
  บิ๊กบอสทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นั่งอยู่บนอัฒจันทร์สนามเอสตาดิโอ ซิอูดัด เด ลา ปลาต้า ในเมืองลา ปลาต้า ประเทศอาร์เจนตินา เป็นการโหมข่าวลือที่ว่าเขากำลังจัดการเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อยู่ หลังจากตกเป็นข่าวกับ 2 นักเตะหลักของบราซิล เนย์มาร์ ดาวยิงซานโตส และติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเอซี มิลาน รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อีกราย
 
  อัล เวส ยอมรับว่าเขาแปลกใจกับการเดินทางมาของ โรเซลล์ "เขาไม่ได้คุยกับผม ผมมีสมาธิอยู่กับเกม เขาเลยไม่ได้บอกผมว่าเขามาทำไม ผมคิดว่านอกจากเป็นประธานบาร์เซโลน่า เขายังเป็นแฟนฟุตบอล แฟนของทีมชาติบราซิล เขาคงอยากชมทุกครั้งที่มีโอกาส ผมยังแปลกใจเลยที่เห็นเขามาที่นี่ แต่อย่างที่บอกไป ผมมุ่งมั่นอยู่แต่กับเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเล็ตติรับยิ่งใหญ่จากประตูชัยดับปืนชปล.2006
    ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตกองหลังเลือดแซมบ้า เปิดใจ ประตูที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ชนะ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างชื่อให้ตนได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง พร้อมรับการได้เล่นให้ บราซิล และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 คือสิ่งที่สุดวิเศษในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแท้จริง
  • ไก่ฟัดปืนโต!แย่งควัก1,250ล้านล่าเปโดร
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ไอ้ปืนโต"อาร์เซนอล เปิดศึกนอกสนามออกไล่ล่า เปโดร โรดิเกวซ หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,250 ล้านบาท
  • บาร์ซ่ายกซานเซซให้นูชาตาลฟรีค่าตัว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 จัดการปล่อย บิคตอร์ ซานเซซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีชาวสเปน ให้ไปอยู่กับ นูชาตาล ซามักซ์ สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว
  • อัลเวสสะกิดบาร์ซ่าซิวเนย์มาร์เสริมหอก
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ออกโรงสะกิดต้นสังกัด ให้ลองชั่งใจซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ ซานโตส โวถ้าตนรวย ทุ่มเงินซื้อแน่ๆ พร้อมเชียร์ให้รีบซิว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเนื้อหอม อูดิเนเซ่ ด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »