ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุล่วง!เรือใบซิวคลิชี่เข้ารังเรียบร้อยสัญญา4ปี,นาสรี่รายต่อไป

ลุล่วง!เรือใบซิวคลิชี่เข้ารังเรียบร้อยสัญญา4ปี,นาสรี่รายต่อไป

Posted 05/07/2011 by rakball.net

 

 

กาแอล คลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสได้บรรลุข้อตกลงย้ายจาก "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี แห่งเกาะอังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว กาแอล กลีชี แบ็กซ้ายของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท 

 โดย คลิชี่ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่สนามซ้อมแคริงตัน ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งสัญญาดังกล่าวนี้จะเซ็นกันเป็นเวลา 4 ปี ด้วยกัน 

 "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และผมหวังว่าผมจะสามารถเติมเต็มให้กับทีมที่ดีอยู่แล้วดียิ่งขึ้นไปอีก " คลิชี่ กล่าว 

  แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ย้ายซบ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2003 ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 250 นัด และตอนนี้เหลือสัญญากับทีมแค่อีกปีเดียวเท่านั้น 

  ซึ่งนอกจาก คลิชี่ แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องการจะคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมอีกคน ด้วยค่าตัว ประมาณ 20 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีจองปลอกแขนปืนวัลค็อตต์เป้าเชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมอาร์เซน่อล ออกโรงพร้อมย้ายหากพลาดสวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ขณะที่ เชลซี สนใจและต้องการคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน 10 ล้านปอนด์
  • แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาเพียง 1 ปี
  • นาสรี่ยันเงินไม่ใช่ปัจจัยตัดสินอนาคต
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง แต่เป็นเรื่องของการคว้าแชมป์ และการช่วยส่งเสริมให้ยกระดับขึ้นเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของโลก หลังส่อแววจะหอบข้าวของอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์ยัน!จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งนาสรี่อยู่รังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เปรยสุดท้ายแล้วอาจต้องเสีย กาแอล กลิชี่ กับ เชส ฟาเบรกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »