ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซกู้ชีพ!อุรุกวัยไล่ตีเปรูสุดมันส์1-1

ซัวเรซกู้ชีพ!อุรุกวัยไล่ตีเปรูสุดมันส์1-1

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ สวมบทอัศวินขี่ม้าขาวซัดประตูท้ายครึ่งแรกช่วย อุรุกวัย ไล่ตามตีเสมอ เปรู แบบหืดจับ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มในศึก โคปา อเมริกา 2011 รอบสุดท้าย กลุ่ม ซี. เมื่อเช้าวันอังคารที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2011

รอบสุดท้าย กลุ่มซี

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2554 (เช้า)

อุรุกวัย   1  -  1   เปรู


   เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งอุรุกวัย ที่เดินเกมบุกเข้าใส่ โดยอาศัยการต่อบอลสั้นๆเข้าไปทำประตู แต่แนวรับของเปรูยังเล่นกันได้ดี สกัดบอลทิ้งออกมาได้หมด

   นาทีที่ 14 เป็นทางฝั่งเปรูที่ได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ มิเชล เกวาร่า รับหน้าที่เปิดเข้าไปแต่กองหลังอุรุกวัยยังเคลียร์ทิ้งออกหลังไปได้

 นาทีที่ 21 เป็นจังหวะแรกที่ อุรุกวัย ได้ซัดบอลแบบเต็มๆ จากการยิงนอกกรอบเขตโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

 นาทีที่ 24 กลับกลายเป็น เปรู ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่แนวรับของเปรูวางบอลยาวไปข้างหน้าให้ เปาโล เกร์เรโร่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เฟร์นานโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตู ก่อนที่ดาวยิงจากฮัมบูร์กจะล็อกหลบก่อนแปบอลเข้าไปง่ายๆ

   ครึ่งชั่วโมงผ่าน อุรุกวัย มาได้ลุ้นประตูตีเสมอ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ยิงนอกกรอบด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ ราอูล เฟร์นานเดซ ยังยืนตำแหน่งได้ดีปัดบอลหนึ่งจังหวะก่อนรับเข้าซอง

  นาทีที่ 33 เปรู ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา เปาโล เกร์เรโร่ รับหน้าที่ยิง แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

 หลังเสียประตูทีมจอมโหด โหมบุกหนักมากขึ้น นาทีที่ 36 จากลูกเตะมุม ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ดีเอโก้ ลูกาโน่ กองหลังกัปตันทีมขึ้นสูงมาได้โหม่งเต็มหัว แต่ ราอูล เฟร์นานเดซ ยังล้มตัวรับไว้ได้

   นาทีที่ 38 อุรุกวัยพลาดการได้ประตูตีเสมอไปแบบน่าเสียดาย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เปิดฟรีคิกริมเส้น อัลเบร์โต้ โรดริเกซ กองหลังเปรูขึ้นโขกผิดเหลี่ยมบอลเกือบเข้าประตูตัวเอง

  นาทีที่ 41 เป็นอุรุกวัยที่ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา ดีเอโก้ ฟอร์ลัน บรรจงปั่นด้วยขวาบอลกำลังจะเข้ามุมประตูอยู่แล้ว แต่ ราอูล เฟร์นานเดซ ยังไวบินปัดบอลออกไปได้

 นาทีที่ 45 หลังพยายามอยู่นานในที่สุด อุรุกวัย ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการประสานงานกันของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ นิโคลัส โลเดยโร่ ก่อนที่ โลเดยโร่ จะผ่านบอลเข้าไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว ราอูล เฟร์นานเดซ

 จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมจึงเสมอกันอยู่ 1-1

   ครึ่งหลังยังเป็นอุรุกวัยที่ครองเกมบุกได้ดีกว่าแต่กลับเป็นเปรู ที่มาได้ลุ้นประตูก่อนในนาที 55 จากการหลุดเข้าไปยิงของหลุยส์ อัดวินคูล่า แต่เฟร์นานโด มุสเลร่า ยังล้มตัวตะครุบไว้ได้

 นาทีที่ 68 ทีมจอมโหดพลาดได้ประตูขึ้นนำแบบเหลือเชื่อเมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลให้ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู แต่ ฟอร์ลัน กลับยิงหลุดกรอบออกไปแบบหน้าตาเฉย

 นาทีที่ 70 เป็นเปรูที่ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เปาโล เกร์เรโร่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนคืนบอลกลับหลังให้ ฮวน บาร์กัส ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาสับไกเต็มข้อ บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปชนิดได้ลุ้น

 นาทีที่ 80 เปรู ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 30 หลา ฮวน บาร์กัส วิ่งยิงเต็มแรงบอลทะลุกำแพงไปแล้ว แต่ เฟร์นานโด มุสเลร่า ยืนถูกที่รับเข้าซองได้สบาย

   นาทีที่ 89  เปรูเกือบมาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ ฮวน บาร์กัส เปิดบอลมาให้ เปาโล เกร์เรโร่ ทิ้งตัวโขกแต่บอลถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้จบเกมอุรุกวัยที่ครอง เกมบุกมากกว่าทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ เปรู 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

 อุรุกวัย (4-3-3) : เฟร์นานโด มุสเลร่า ; มาร์ติน คาเซเรส, ดีเอโก้ โกดิน, เมาริซิโอ วิคตอริโน่, มักซี่ เปเรยร่า ; ดีเอโก้ เปเรซ, เอดิจิโอ อเรวาโล่, นิโคลัส โลเดยโร่ ; เอดินสัน คาวานี่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, หลุยส์ ซัวเรซ

เปรู (4-4-2) : ราอูล เฟร์นานเดซ ; ซานติอาโก อคาเซียเต้, อัลเบร์โต้ โรดริเกซ, วอลเตร์ วิลเชซ, อดัน บัลบิน ; รินัลโด้ ครูซาโด้, เรนโซ่  เรโวเรโด้, มิเชล เกวาร่า, โยชิมาร์ โยตุน ; หลุยส์ อัดวินคูล่า, เปาโล เกร์เรโร่

สรุปผลฟุตบอล โคปา อเมริกา 2011 รอบสุดท้าย
กลุ่มซี
- อุรุกวัย เสมอ เปรู  1 - 1 
07.45 น. ชิลี - เม็กซิโก (เช้าวันอังคาร)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุรกวัยจัดหนักส่ง3หน้าลั่นบู๊ฉะเปรูโคปาฯกลุ่มซี
    อุรุกวสัย อดีตแชมป์ 14 สมัยเตรียมจัดหนักส่งสามประสานแดนหน้า เอดินสัน คาวานี่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ หลุยส์ ซัวเรซ ลงโม้แข้งลุ้นผนึกกำลังหวังล่าตาข่าย เปรู ในศึก โคปา อเมริกา 2011 รอบแรก กลุ่ม ซี คืนวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. นี้
  • เบลเล็ตติรับยิ่งใหญ่จากประตูชัยดับปืนชปล.2006
    ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตกองหลังเลือดแซมบ้า เปิดใจ ประตูที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ชนะ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างชื่อให้ตนได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง พร้อมรับการได้เล่นให้ บราซิล และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 คือสิ่งที่สุดวิเศษในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแท้จริง
  • บราซิลเท้าบอดเจ๊าเวเนซุเอล่าไร้สกอร์0:0
    "แซมบ้า" บราซิล ครองเกมบุกแทบทั้งเกม 90 นาที แต่จังหวะจบสกอร์และการเข้าทำยังไม่เป็นผล ทำให้เสมอกับ เวเนซุเอล่า ไป 0:0 ในศึกโคปา อเมริกา 2011
  • เมเนเซสยก!ปาโต้คือนิวโรนัลโด้คนต่อไป
    มาโน่ เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิล มั่นใจ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง เอซี มิลาน มีดีพอก้าวขึ้นมาเป็น โรนัลโด้ คนใหม่ ชี้ "เจ้าเป็ดน้อย" น่าจับตามองมากกว่าดาวรุ่งที่กำลังมาแรงอย่าง เนย์มาร์ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »