ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิปปี้เชื่อเดรอสซี่ยากตัดใจทิ้งโรม่า

ลิปปี้เชื่อเดรอสซี่ยากตัดใจทิ้งโรม่า

Posted 05/07/2011 by siamsport

   

 

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ฟันธง คงเป็นไปไม่ได้ที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ โรม่า จะแยกขาดจากกัน ชี้ตัวนักเตะมีความสัมพันธ์สุดๆ กับต้นสังกัด เชื่ออยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปดีแล้ว

  มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า มีความเป็นได้น้อยมากๆ ที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีความผูกพันสุดลึกซึ้งกับต้นสังกัด ซึ่งยากมากที่จะแยกขาดจากกัน

  ห้องเครื่องวัย 27 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เช่น เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงไม่กี่เดือนมานี้ แต่ดูเหมือนว่า การย้ายสังกัดคงจะไม่เกิดขึ้น จากการที่ โรม่า ไม่มีความตั้งใจที่จะขายนักเตะผู้ถือเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรออกไป

  ลิปปี้ กล่าวกับ "อิล คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนพิซซ่าว่า "ผมไม่รู้ว่ามันจะดีกับตัวเขาในการย้ายทีมเพื่อหาฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หรือไม่นะ ทั้งหมดที่ผมรู้คือว่า นักเตะที่เกิดในเมืองหลวงและเล่นให้ โรม่า มันก็ย่อมมีความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ กับสโมสร"

 "พวกเขามีความผูกพันที่แน่นแฟ้นกันมากๆ และมันเป็นการยากสำหรับพวกเขาที่จะทิ้งทีมไป บางทีมันอาจไม่ยุติธรรมที่จะพูดเกี่ยวกับการย้ายสโมสร โรม่า ยังอยู่ในระดับสูงสุด และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เข้าใกล้กับการแชมป์ เซเรีย อา ตลอด" ยอดกุนซือวัย 63 กะรัต ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »